สำหรับใครที่มีปัญหา สันจมูกใหญ่-ฮัมพ์สูง ทำให้ทรงจมูกดูคด ดูเบี้ยว ต้องดูเคสศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกเคสนี้จากน้องจ๊ะจ๋าที่เข้าไปทำที่ Century Clinic เลยค่ะ เพราะก่อนทำน้องจ๊ะจ๋ามีปัญหาสันจมูกคด แล้วก็ฮัมพ์จมูกสูงมาก ทำให้ใบหน้าดูแข็งทื่อ ถึงแม้ทรงจมูกจะดูโด่งก็จริง แต่ทรงจมูกไม่เข้ากับใบหน้า น้องจ๊ะจ๋าเลยตัดสินใจเข้ามาเป็นอีกหนึ่งลูกสาวของหมอนกที่ Century Clinic ค่ะ

 

สันจมูกใหญ่-ฮัมพ์สูง

 

 

โดยน้องจ๊ะจ๋ามีความต้องการอยากจะปรับแก้ทรงจมูกตัวเองให้ดูเรียวสวย จากที่เห็นรีวิวในเพจเฟสบุ๊คของทางคลินิกแล้วชื่นชอบทรงจมูก บาร์บี้ไลน์สายฝอ จึงเดินทางเข้ามาปรึกษากับคุณหมอนก เพราะความรู้สึกเดิมน้องจ๊ะจ๋าคิดว่าทรงจมูกของเธอทำให้ใบหน้าดูไม่ละมุน ขาดความมั่นใจ จะถ่ายรูปมุมไหนก็มักจะกังวลว่าทรงจมูกทำให้ใบหน้ายังออกมาดูไม่ดีเท่าที่ตัวเองต้องการ

คุณหมอนกจึงได้ทำการศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกให้น้องจ๊ะจ๋าใหม่ด้วยเทคนิค Close ปรับฐานจมูกใหม่ ตอกกระดูกเพื่อให้กระดูกฮัมพ์ลดลง แล้วก็ทำให้ฐานจมูกดูเรียวเล็กลงไปในตัว พร้อมกับเสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา ที่เหลาให้เข้ากับใบหน้าของน้องจ๊ะจ๋ามากที่สุด แล้วทำให้ทรงจมูกเรียวเล็กเสริมมิติให้กับใบหน้ามากที่สุด อีกทั้งยังใช้เทคนิคคล้องรัดปีกจมูก ให้ปีกจมูกดูแคบลงยิ่งทำให้สันจมูกดูโด่งพุ่งอีกด้วย 

ตอนนี้น้องจ๊ะจ๋าได้ทำจมูกไปครบ 14 วันแล้ว ทรงจมูกเริ่มเข้าที่ให้เห็นทรงบ้างแล้ว ถึงแม้ซิลิโคนจะยังไม่รัดแกนเต็มที่ แต่น้องจ๊ะจ๋าก็มีความมั่นใจมากขึ้น ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีขึ้น ทรงสวย ปลายจมูกเรียวเล็กพุ่งอย่างที่น้องจ๊ะจ๋าต้องการ สวยเหมาะเข้ากับรูปหน้าของน้องจ๊ะจ๋า เสริมให้ใบหน้าดูละมุน ดูหวานขึ้น ไม่แข็งเหมือนแต่ก่อนแล้ว ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็มีจมูกสวยๆ แบบนี้ได้ที่ Century Clinic เลยล่ะค่าา

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ