สัมภาษณ์เปิดใจ น้องแพท ทำไมถึงอยากทำศัลยกรรมหน้าอก

สำหรับการทำศัลยกรรมนั้น หลายๆคนคงกังวลไม่น้อยก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม หลายๆคนมีความรู้สึกกลัว กังวลใจ วันนี้เรามารู้ถึงความรู้สึกของน้องแพท เป็นบุคคลทางบ้านที่ทำศัลยกรรมหน้าอกกับ ศรัณย์คลินิก ว่ามีความรู้สึกยังไงบ้างและทำไมถึงต้องมาทำหน้าอก

ทำไมถึงคิดอยากจะเสริมหน้าอก

อยากทำหน้าอกเพราะว่า อยากเสริมความมั่นใจให้ตัวเองค่ะ อยากใส่เสื้อผ้าแล้วสวย เป็นคนรูปร่างผอมบางเวลาจากปกติก็ผอมแล้วไม่มีหน้าอกอยู่แล้ว ยิ่งผอมก็ยิ่งไม่มีเลยตัดสินใจทำค่ะ บางทีอยากใส่เกาะอกบ้างก็ไม่สามารถค่ะ

มีความรู้สึกอย่างไรก่อนและหลังผ่าตัด

ก่อนทำอย่างที่บอกอ่ะค่ะว่าไม่ค่อยกล้าที่จะใส่เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเกาะอก หรือแม้กระทั่งเสื้อยืดธรรมดาก็ยังไม่สวย ต้องยัดฟองน้ำกันเป็นการใหญ่เวลาจะออกงานอยากใส่ชุดราตรีสวยๆแต่ก็ไม่สาม มารถค่ะเนื่องจากไม่มั่นใจ

หลังจากที่ทำหน้าอกกับคุIหมอศรัณย์แล้วนะคะรู้สึกชอบมากเลยค่ะ มั่นใจมากขึ้นกล้าที่จะใส่เสื้อผ้าในแบบที่เราอยากใส่สมัยที่เรายังไม่ทำ หน้าอก ใส่แล้วมั่นใจในรูปร่างและดูสมส่วนค่ะเกาะอกก็ใส่

หลังจากผ่าตัดเสริมหน้าอกแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง เช่น การงาน ความรัก

ได้งานก็รุ่งเรื่องดีๆเข้ามามากมายเลยค่ะ ตอนนี้ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆแทบจะไม่ต้องพักเลยทีเดียวต้องขอบคุณคุณหมอมากๆเลยค่ะ

รู้สึกประทับใจในการบริการของทางคลินิกอย่างไรบ้าง

รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาปรึกษาจนกระทั่งวันที่ ทำ คุณหมอและพี่ๆที่คลีนิคให้คำแนะนำที่ดีมากๆนะค่ะ ก่อนหน้านี้ค่อนข้างมีความกัลวลในหลายๆเรื่อง กลัวออกมาไม่สวยบ้างกลัวเจ็บบ้าง เพราะแพททำพร้อมกัน 3 อย่างทั้ง จมูก หน้าอก แล้วก็ฉีดแฟต เลยค่อนข้างกังวลมากๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณพี่ๆและก็คุณหมอนะคะที่ทำให้ชีวิตดีๆของแพทเกิด ขึ้นอีกครั้ง ^ ^

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จากน้องแพท และ www.saransurgery.com

เรื่องน่าสนใจ