ที่มา: ประชาชาติธุรกิจ

รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า เวียตเจ็ทได้รับรางวัล สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย ในงานมอบรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด 2015 (TTG Travel Award 2015) ซึ่งรวบรวมคะแนนโหวตจากนักเดินทาง ตัวแทนการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคเอเชีย

14441193921444119408l

รางวัลดังกล่าวนี้นี้ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของเวียตเจ็ทในการเป็นสายการบินที่ให้บริการที่ดีที่สุด มีเครือข่ายกว้างขวางและตารางการเดินทางที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นสายการบินที่มีความเป็นมิตรและเป็นกันเองกับตัวแทนจำหน่ายมากที่สุด ทั้งด้านการสำรองที่นั่ง การยืนยันการชำระเงิน ตลอดทั้งการมีทีมงานมืออาชีพด้านการส่งเสริมการขายและการตลาดในการสรรค์สร้างโปรแกรมที่น่าตื่นตาตื่นใจและการบริการที่แปลกใหม่อยู่เสมออีกด้วย

นอกจากนี้ ยังส่งผลในการช่วยผลักดันอุตสาหกรรมการบินของประเทศเวียดนามให้เข้าสู่ระบบขนส่งและแผนการเดินทางระดับภูมิภาคและระดับสากล นอกจากนี้ยังเป็นแรงผลักดันให้เวียตเจ็ท มีความเชื่อมั่นในการขยายเครือข่ายด้านการบินและนำเสนอบริการที่เป็นมิตรและสะดวกสบายให้กับลูกค้า รวมถึงทำให้เวียตเจ็ทได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการค้าทั้งในระดับภูมิภาคและทั่วโลกในอนาคตด้วย

โดยเวียตเจ็ท ถือเป็นสายการบินแรกจากประเทศเวียดนามที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ นอกจากนี้ยังเป็น 1 ใน 16 ตัวแทนผู้ได้รับรางวัลหน้าใหม่ในประเภทต่างๆ ที่จะได้รับถ้วยรางวัลแอร์เมส (Hermes) จาก ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ซึ่งเคยมีผู้ชนะที่ได้รับรางวัลก่อนหน้านี้ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลานาน

เรื่องน่าสนใจ