ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

สาวกะเหรี่ยง ใน จ.ตาก ร้องสื่อฯ หลังถูก 4 ทรชนลวงรุมโทรม ก่อนถ่ายคลิปแบล็กเมล์ แจ้ง ตร. คดีไม่คืบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจาก หัวโจกเป็นลูกอดีตนายตำรวจ โอดจิตใจแย่ ร่างกายก็อ่อนแอ เนื่องจากติดเชื้อจากการถูกข่มขืน …

EyWwB5WU57MYnKOuXuVwlPChNJcECwsjRF3zWzhgpNmer7GX5s1FBw

วันที่ 27 ก.ค. 58 ที่สำนักงานสื่อมวลชนจังหวัดตาก น.ส.ซอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี สาวชาวกะเหรี่ยง ใน จ.ตาก พร้อมด้วยนางเอ (นามสมมติ) และนายบอย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นนายจ้าง เข้าร้องเรียนต่อ นายอำนาจ ยุวพันธุ์ ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดตาก ในสภาพเพิ่งถอดสายน้ำเกลือ จากอาการติดเชื้อในช่องท้อง

น.ส.ซอ เล่าว่า ได้ถูก นายโจ (นามสมมติ) ลูกอดีตนายตำรวจคนหนึ่งใน จ.ตาก กับพวกรวม 4 คน ล่อลวงไปยังบ้าน ใน ต.แม่กลอง อ.อุ้มผาง ทั้งยังพยายามหว่านล้อมให้ดื่มเครื่องดื่มไม่ทราบชนิด จนมีอาการสะลึมสะลือ อ่อนแรง ไม่สามารถขัดขืนได้ เมื่อไปถึงบ้าน ทั้ง 4 คน ได้ผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน โดยระหว่างข่มขืน มีการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย หลังเสร็จกิจได้นำตัวมาทิ้งไว้ยังปลายนาใกล้หมู่บ้าน เพื่อให้เดินกลับบ้านเอง

น.ส.ซอ เล่าต่อว่า หลังเกิดเหตุไม่ถึงสัปดาห์ นายโจ ได้โทรพยายามข่มขู่ เพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์อีก และยังส่งภาพที่ถ่ายข่มขู่มาทางไลน์ และเฟซบุ๊กของตน ตนจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุ้มผาง ซึ่งขณะนี้ คดีก็ยังไม่คืบ และไม่มีการจับกุมผู้ก่อเหตุ ทั้งๆ ที่มีภาพยืนยัน ส่งผลต่อสภาพจิตใจ และร่างกายของตน ที่อ่อนแอ และติดเชื้อจากการถูกข่มขืนอีกด้วย จึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนแม่สอด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สัญญา ปรียางกูล ผกก.สภ.อุ้มผาง แจ้งว่า ได้สั่งการ พ.ต.ท.ณรงค์ ธรรมพันธุ์พฤกษ์ พนักงานสอบสวน ติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไปแล้ว.

เรื่องน่าสนใจ