ni01

“นิ นิสากร สืบเนียม” สาวที่ถูกตะโกนล้อว่า “อีปอบ” ทั้งที่เธอมีความฝันอยากเป็น แอร์โฮสเตส แต่เป็นความฝันที่เป็นไปไม่ได้ เพราะอาการป่วยมีอาการชักในวัยเด็กทำให้ ใบหน้าเริ่มบิดเบี้ยวไปทางซ้าย ยื่น และฟันไม่สบกัน ทำให้ไม่มั่นใจเวลาเจอผู้คน ยิ่งอยู่ในวัยนักศึกษาแล้วต้องมีการพรีเซ้นต์หน้าห้อง ก็มักจะถูกกลุ่มเพื่อนที่ไม่กินเส้นกันล้อเป็นประจำ ทำให้รู้สึกแย่มาก ทั้งที่ส่วนตัวนั้นเป็นคนชอบพูด ชอบพบปะผู้คน

และตอนนี้เธอก็เป็นเพียงความหวังเดียวของครอบครัว เพราะได้สูญเสียพี่ชายไปแล้ว ทำให้ในอนาคตนินั้นต้องเป็นคนที่ต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่แก่ลงทุกวัน และนิก็มีความตั้งใจที่จะทำอย่างนั้น และมีความฝันอีกอย่างว่าจะทำให้พ่อแม่ได้อยู่อย่างสุขสบาย

ทำให้ นิ ตัดสินใจสมัครเข้ามาใน รายการ Let me in Thailand เพื่อหวังที่จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นในชีวิตของเธอ และแล้ว นิ ก็ได้เป็นผู้รับเลือกให้ไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลี เนื่องจากทีมแพทย์ลงความเห็นว่าว่านิใบหน้าที่ยื่นแล้ว ยังมีปัญหาหน้าเบี้ยว ทำให้มีใบหน้าที่แก่เกินวัย จะต้องทำการแก้ไขขากรรไกรที่เอียงให้กลับมาเป็นปกติ ปรับใบหน้า แก้ไขตาทำตาให้โตขึ้น เพื่อให้ดูมีใบหน้าอ่อนหวานดูสมวัย และการทำศัลยกรรมในครั้งนี้ก็ได้เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ไปชมภาพหลังการศัลยกรรมกันเลยค่ะ

ni02

ni07

ni09

ni10

ni06

ni04

ni05

ni08

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Dodeden.com

ขอบคุณที่มาจากรายการ Let me in Thailand ช่อง workpoint 23

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์@

เรื่องน่าสนใจ