สาวจีน ลงทุน ศัลยกรรมทั้งตัว เพื่อเป็นนางแบบ

a253

เรื่องของการศัลยกรรมนั้นต้องบอกว่าเป็นที่นิยมในหมู่คนเอเซียเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะประเทศไทย  จีน  เกาหลี  ไต้หวัน   จากผลสำรวจในรอบปีที่ผ่านมาระบุว่าผู้หญิงส่วนมากนิยมทำศัลยกรรมจมูกสูงเป็น อันดับที่หนึ่ง  รองลงมาก็คือหน้าอก  และตามมาด้วยการแก้ไขรูปหน้า (กรามคาง) เป็นอันดับสาม

ถึงแม้จะเจ็บปวดแสนสาหัสแค่ไหน  แต่เชื่อไหมว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อยทนได้เพื่อความสวย  เช่นเดียวกับ Chen Yi Man  นางแบบชาวจีนคนนี้เธอยอมเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าทำศัลยกรรมอะไรไปบ้าง  และชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน  เพราะก่อนหน้านี้เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบแต่ด้วยหน้าตาและหุ่นที่ยังไงก็ ไม่เข้าขั้นสักอย่าง  จีงรวบรวมเงินที่มีทั้งหมดรวมถึงมีสปอนเซอร์ช่วยออกเงินด้วย  งานนี้ไม่รู้ว่าหมดไปกี่ล้านหยวนแต่มันเริ่ดมากๆ

เธอทำศัลกรรมแทบจะทั้งตัวตั้งแต่หน้าก็ทำจมูก  เลาะกราม  ฉีดคาง  เปิดหน้าผากดึงหน้า  หน้าอกคับอี  ดูดไขมันหน้าท้องและต้นขา  ที่สำคัญก็คือการตกแต่ง “เยื่อพรหมจารี” ให้สวยงามอีกต่างหาก   ในที่สุดเธอก็ได้มีชีวิตใหม่กลายเป็นนางแบบสุดเอ็กซ์ในสังกัดชื่อดัง MOKO   มีหน้าอก  สะโพก  หน้าตาที่เรียกว่าเฟอร์เฟกต์สุดๆ  ชนิดที่ว่าไม่เหลือเค้าโครงหน้าเดิมเลย

ac42

ac43

ac44

ac45

ac54

ac55

ac56

ac57

ac61

ac62

ac63

ac64

ac555

 

ขอบคุณที่มาจาก www.sanook.com

เรื่องน่าสนใจ