ที่มา: dodeden

เมื่อเวลา 12.30  น.ของวันที่ 24 มิ.ย.60  ที่โรงแรม Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  สาวงามประเภทสองทั้ง 30 คนในชุด BSC Swimwear  โดยเป็นผู้เข้ารอบสุดท้าย miss Tiffany’s universe 2017  ในรายการ miss Tiffany’s universe ครั้งที่ 20 

ซึ่งได้ถ่ายทำวิดิโอ สำหรับรายการประกวดแบบ reality show ที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน เป็นครั้งแรกที่กองประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สให้ผู้ชมได้ติดตามเบื้องหลัง ความมุ่งมั่นเกาะติดความฝันของสาวๆ ทั้ง 30คน และเพื่อรับการประกวดมิสทิฟฟานียูนิเวิร์สครบ 20ปี ด้วยรางวัลสุดพิเศษมูลค่าร่วมสามล้านบาท พร้อมรถเบนซ์ GLA 200 Urban เป็นประกันความงาม

สำหรับวันนี้เป็นการ ถ่ายทำวิดิโอสำหรับรายการประกวดแบบ reality show ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ หลังจากซุ่มเก็บตัวทำกิจกรรมพัฒนาตัวเองในเวิร์กช็อป ” จนสวยเป๊ะหุ่นปัง

ล่าสุดทางกองประกวดเตรียมปล่อยภาพชุดว่ายน้ำของ 30 สาวงามออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนที่พวกเธอจะขึ้นเวทีเดินโชว์โฉมในชุดว่ายน้ำให้คณะกรรมการทำการเฟ้นหาสาวงามที่หุ่น “ดี” ที่สุดเพื่อครองตำแหน่ง Miss Fit & Firm 2017  โดยจะเก็บตัวไปเรื่อยๆ และจะประกวดรอบสุดท้ายในวันที่ 25 สิงหาคา ปีนี้ ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

เรื่องน่าสนใจ