เป็นอีกหนึ่งเหตุสลดจากการทำศัลยกรรมเมื่อพี่สาวของ สาววัย 34 ปี ได้ออกมาร้องต่อสื่อว่า น้องสาวตัวเองนั้นได้เสียชีวิตจากการซื้อจองคอร์สผ่าตัดศัลยกรรมหนังหน้าท้องจากคลินิกแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพในราคา 69,999 บาท หลังจากที่เห็นโฆษณาผ่านทางโซเชียล ซึ่งราคานี้รวมค่าที่พัก 3 วัน 2 คืน ต้องพักที่คลินิกดังกล่าว

 

สาววัย 34 ปี

 

โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดไปประมาณ 4 ชั่วโมง แล้วหลังจากผ่าตัดเสร็จนั้นปรากฎว่าน้องสาวมีอาการปวดแผลเป็นอย่างมาก ทางคลินิกได้ให้น้ำเกลือ และฉีดยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการแต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ทางคลินิกจึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล ซึ่งน้องสาวตัวเองก็นอนรักษาตัวอยู่นานถึง 14 วันก็เสียชีวิตลง สาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ลงความเห็นว่าสมองขาดอากาศหายใจเนื่องจากการทำศัลยกรรมผ่าตัดหนังหน้าท้อง ญาติจึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน. เตาปูน เพื่อเป็นหลักฐาน

พี่สาวของผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่าที่ออกมาร้องต่อสื่อเนื่องจากกลัวว่าทางคลินิกจะไม่รับผิดชอบใดๆ เพราะตอนนี้ทางคลินิกยังไม่มีการส่งคนมาเจรจาเรื่องความเสียหายจากการทำศัลยกรรมผิดพลาดที่เกิดขึ้น มีเพียงการส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจเท่านั้น ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวประกอบอาชีพขายของออนไลน์ ลูกสาววัย 10 ขวบของเธอก็เริ่มแสดงอาการศซึมเศร้า ร้องไห้เรียกหาแม่อยู่ตลอดเวลา จนญาติต้องเข้ามาช่วยเหลือดูแลแทน

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ