ที่มา: thaich2

เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

ตั๊ก มยุรา” ขอเคลียร์ เปิดหน้าผาก เปิดผมทุกซอกมุม การันตีไม่มีรอยเย็บ ยันไม่ได้ศัลยกรรมดึงหน้าแน่นอน แม้แต่การย้อมผมก็ยังไม่เคยทำ

000

สาวสองพันปีอย่าง “ตั๊ก มยุรา” อดีตนางเอกชื่อดัง ที่แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นดาวค้างฟ้าไปแล้ว แต่ผิวพรรณ หน้า ผมนั้นยังคงสวย “ตึง” อยู่ตลอดเวลาจนหลายคนสงสัยว่า ไปแอบดึงหน้ามาหรือแอบไปทำอะไรหรือเปล่า

ตั๊ก มยุรา เล่าว่า ตนเองก็ยังแปลกใจ เพราะแม้อายุจะมากขึ้นขนาดนี้แล้วก็ตาม  ทั้งผิวพรรณ แขน ขา ร่างกาย หรือแม้แต่ช่วงคอที่สามารถบ่งบอกอายุได้ ก็ไม่มีรอยเหี่ยวย่นให้เห็น พอมีคนทักว่าไปแอบทำศัลยกรรมดึงหน้ามาหรือเปล่า เจ้าตัวถึงกลับหัวเราะลั่น และออกมายืนยันว่าไม่ได้ทำ พร้อมเปิดหน้าผากให้ดูว่าไม่มีรอยแผลเป็น

005

002

นี่อาจจะเป็นเคล็ดลับความงามที่ศึกษาด้วยตนเองอยู่ก็เป็นได้ เพราะแม้แต่เส้นผมที่ดูเงางามดกดำ ไม่มีผมหงอก เจ้าตัวบอก ไม่เคยถูกย้อมสีเลยแม้แต่น้อย ตั๊ก มยุรา เล่าว่า ช่างทำผมประจำก็ยังแปลกใจ วันไหนที่มีผมหงอกขึ้นมา ก็จะพากันดีใจว่า “มีผมหงอกแล้วเส้นนึง”

เคล็ดลับง่ายๆ คือการใช้แชมพูอ่อนๆ ในการสระผม เลือกยี่ห้อให้ถูกกับหนังศีรษะตัวเอง แต่มีแชมพูอยู่ยี่ห้อหนึ่ง ที่ไปอ่านเจอในหนังสือนิยาย “นางฟ้าชาลี” และอยากลองใช้บ้าง ซึ่งตนคิดว่า ศีรษะตัวเองอาจถูกกับแชมพูยี่ห้อนี้ก็ได้ โดยแชมพูนี้สกัดมาจากเปลือกไม้ชนิดหนึ่ง หาซื้อได้ที่อเมริกา หลังจากใช้แล้วเส้นผมจะดูหนา และเงางามมาก

ที่ไม่ย้อมสีผม เพราะสามีไม่ชอบ สามีชอบผู้หญิงผมดำมากกว่า หากใครอยากมีผมสวยเงางามพยายามอย่าไปทำร้ายผมมาก

003

ไว้ผมหน้าม้ามานาน แม้ว่าจะต้องเปิดหน้าผากให้ดู แต่เจ้าตัวก็รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย หน้าผากกว้าง และไม่มีโอกาสได้ไว้ยาวๆ เพราะรำคาญที่ผมหน้า มันยาวลงมาทิ้มจมูกทิ่มตา ก็เลยตัดไปตลอด ถึงอย่างนั้นหลายๆคนก็มองว่า เธอสวยมากแม้จะเปิดหน้าผาก เพราะโครงหน้ารูปไข่เข้ารูป และดวงตาที่กลมโต

เรื่องน่าสนใจ