กลายเป็นเรื่องราวร้อนๆ ที่ชาวโซเชียลแชร์กันกระหน่ำเลยล่ะค่ะ เมื่อเพจเฟสบุ๊ค นักล่าเนตไอดอลรีเทิร์น ได้มีการโพสต์ภาพข้อความแชตไลน์ ของสาวที่ออกมาแฉยับหนุ่มนักแสดงสุดฮอตในตอนนี้อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกจากเรื่องบุพเพสันนิวาส อ้างว่าชอบส่งไดเรคข้อความไปหาสาวๆ สวยๆ ในอินสตาแกรม ก่อนที่จะชักชวนให้มาเจอ และขอไปมีเซกส์ด้วย ซึ่งบางคนนั้นก็เคยเจอกับหนุ่มโป๊ปหลายครั้ง เพราะหนุ่มโป๊ปตามตื๊อขอไปเจอ และบางคนก็มีอะไรกันแบบไม่ได้ป้องกัน รวมถึงยังเคยโดนถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีความสัมพันธ์เก็บไว้อีกด้วย

ซึ่งจากข้อความแชตไลน์ที่หลุดออกมานั้น บรรดาสาวๆ ที่อ้างว่าเคยมีสัมพันธ์กับหนุ่มโป๊ปนั้น เคยโดนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจริง ก่อนที่พอมีอะไรกันแล้วนั้น โป๊ปจะบล็อคไลน์ และเลือกที่จะส่งข้อความหาคนอื่นต่อไป อีกทั้งยังมีสาวอ้างว่าเคยโดนโป๊ปถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลในขณะนี้ มีคนแชร์ไปมากกว่า 1 หมื่นแชร์แล้วล่ะค่ะ

จากเรื่องราวดังกล่าวนั้นหลายคอมเมนท์จากชาวโซเชียลกลับมองว่า ผู้หญิงที่ออกมาแฉนั้น ต้องการเกาะกระแสในช่วงนี้โป๊ปกำลังมีชื่อเสียงดังในขณะนี้ เพราะหลายคนมองว่าโป๊ปอยู่สถานะโสดจะคุยกับใครก็ไม่น่าจะผิด อีกทั้งเรื่องของความสัมพันธ์นั้นปรบมือข้างเดียวไม่ดัง แต่งานนี้เรื่องราวดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่ หรือสาวๆ ที่ออกมาแฉนั้นเกาะกระแสความดังของหนุ่มโป๊ปหรือเปล่านั้น ในตอนนี้ คงต้องรอให้เจ้าตัวอย่างหนุ่มโป๊ปออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้วล่ะค่ะ

ภายหลังมีคนออกมาจับผิดฝั่งสาวต้นเรื่องว่า รูปพระเอกโป๊บที่อ้างว่าเป็นไลน์คอลมาจากเจ้าตัวเองที่เคยลงในไอจีสตอรี่ แล้วนำมาตัดภาพผู้หญิงลงไป หรืองานนี้จะมีคนโดนแหก ว่าปลอมไลน์ขึ้นมาเพื่อดืสเครดิต พระเอกหนุ่มที่กำลังโด่งดังเป็นพุแตกกันแน่ ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

สาวแฉยับ โป๊ป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณภาพและที่มาจากเพจเฟสบุ๊ค นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น

 

เรื่องน่าสนใจ