ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม  รายงานว่า ในช่วงปีใหม่ของทุกๆ ปีนั้น อาชีพที่ต้องเสียสละ ไม่ได้กลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว หรือ ไปท่องเที่ยวเหมือนหลายๆ คน  ยอมสละความสุขส่วนตัวเพื่อเป็นกำลังเสริมอำนวยความสุขแก่ประชาชน

อาทิ  กลุ่มแพทย์, พยาบาล, นักเทคนิคการแพทย์ ฯลฯ  กลุ่มอาสากู้ภัย , กลุ่มงานบริการต่างๆ, กลุ่มสื่อมวลชน สายวิชาชีพที่รายงานความเคลื่อนไหวสถานการณ์ต่างๆ  ในบ้านเมือง โดยเฉพาะ ผู้สื่อข่าวสายอาชญากรรม ผู้ประกาศข่าว พิธีกรรายการสด ( บางรายการอัดเทป พิธีกรไปลั้นลาต่างจังหวัด  )

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดูแลความสงบสุขของประชาชน ที่ปฏิบัติงานไม่เว้นวันหยุดเทศกาลปีใหม่  พวกเขาอุทิศตน ปฏิบัติหน้าที่อย่างขยันขันแข็งเพื่อส่วนร่วม ลองคิดดูเล่นๆ หากสังคมไทยขาดกลุ่มคนผู้ปิดทองหลังพระเหล่านี้คงจะปั่นป่วนไม่น้อย

ที่ผ่านมาต้องบอกว่า หนุ่มเจเจ สิบตำรวจโท นิรันดร์ อิ้นมณี คือตำรวจหนุ่มที่ดังสุดๆ ในโลกโซเชียล ตั้งแต่ต้นปี 2559  จากรูปตั้งด่านธรรมดา ในช่วง 7 วันอันตราย ด้วยความหล่อใส ทำให้ภาพของตำรวจหนุ่มคนนี้ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วแชร์สนั่นโลกโซเชียล  

ล่าสุด คืนข้ามปี 2559..ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ 2560  หนุ่มเจเจ ตำรวจหน้าหล่อนายนี้ ได้โด่งดังอีกครั้ง เป็นที่พูดถึงของสาวๆ ในโลกโซเชียล  ถึงกับยอมให้จับเลยทีเดียว ในปี 2560 นี้ หนุ่มเจเจก็อัพเดทตามเทรนด์ใหม่ด้วยการไลฟ์สดให้แฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย

หนุ่มเจเจ ตำรวจหน้าหล่อไลฟ์เฟสบุ๊คสดให้แฟนคลับได้ชมกัน 

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ได้เข้าไปดูที่ เฟสบุ๊ค Niran Inmanee ของหนุ่มเจเจ สิบตำรวจโท นิรันดร์ ปรากฏว่ามีแฟนคลับแห่เข้าไปคอมเม้นท์ และ แชร์จำนวนมาก

หนุ่มตำรวจหล่อ  “เจเจ”  โพสต์ข้อความ และ รูปว่า “ตั้งด่าน 7 วัน อันตราย จะให้ตรวจตัว หรือ ตัวใจว่ามา”  “ถึงฝนจะตก น้ำจะท่วม พวกเราก็จะไม่ทิ้งพวกเธอนะ >> ประชาชน”

รวมทั้งฝากการไลฟ์เฟสบุ๊คสดให้แฟนๆ ได้พูดคุย โต้ตอบกันอีกด้วย  ซึ่งมีประชาชนเข้าไปชื่นชมว่าตำรวจเป็นอาชีพที่เสียสละรับใช้ประชาชน ทำให้พ่อแม่ญาติพี่น้องภาคภูมิใจ

เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละ เทศกาลปีใหม่ ก็ไม่ได้กลับบ้าน เป็นงานที่ไม่เป็นเวลา เป็นความภาคภูมิใจมีโอกาสได้มาทำงานรับใช้สังคมอีกด้วยค่ะ  

เครดิตภาพ เฟสบุ๊ค Niran Inmanee

เรื่องน่าสนใจ