ที่มา: Popcornfor 2

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา Sport Model ของเกาหลี อีซอฮยอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Kim Gura Jeon Hyunmoo’s Skill Show’ ทางช่อง SBS Plus โดยในวันนี้ อีซอฮยอนได้เปิดเผยวิธีการออกกำลังกายที่สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้ 2 ซม. ภายในเวลาเพียง 10 นาที ซึ่งเคล็ดลับก็ง่ายดาย เพียงแค่แกว่งแขนอย่างไขว้กันอย่างมีพลังซ้ายขวาเท่านั้น

แล้วจะได้ผลจริงเหรอ? คำตอบก็คือ ‘จริง’ ค่ะ โดยอีซอฮยอนในพิสูจน์ผลลัพธ์นี้ด้วยตัวเองในระหว่างการออกกำลังกายในท่าดังกล่าว ซึ่งก็ทำให้กระดุมเสื้อเธอปริเลยทีเดียว โดยผลจากการวัดพบว่า ขนาดหน้าอกของเธอเปลี่ยนจากคัพ C (81.8 ซม.) เป็นคัพ C เต็มๆ (88 ซม.) 

62

ทางด้านจางยองรันก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีจากการออกกำลังกายด้วยวิธีดังกล่าวเช่นกัน โดยเธอสามารถเปลี่ยนขนาดรอบอกของเธอก่อนออกกำลังกายจาก 86 ซม. มาเป็น 90 ซม. หลังจากออกกำลังกายได้เลยทีเดียว เรียกได้ว่าสามารถเพิ่มขนาดหน้าอกขึ้นมาได้ถึง 4 ซม. ภายในเวลาเพียง 10 นาที

64

Sport Model อีซอฮยอนของเกาหลี 

มาลองออกกำลังกายตามวิธีดังกล่าวกันแบบฟูลคอร์ส ตั้งแต่การวอร์มอัพกันดีกว่าค่ะ

66

ยืดกระดูกไหปลาร้า ยกแขนขึ้นวางลูกบอลลูกเล็กที่มีน้ำหนัก และทิ้งน้ำหนักลงไป ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยืดไหล่ที่มีความโค้งงอ

67

นวดท้อง นำลูกบอลมาวางไว้ใต้ท้องและกลิ้ง ซึ่งจะช่วยจัดระเบียบรูปร่างโดยรวม

68

ท่า Cobra Wave หลังจากอยู่ในท่าดันพื้นเหมือน Cobra ให้ลองเวฟไปด้านหน้า โดยทำทั้งหมด 3 เซ็ท เซ็ทละ 15 ครั้ง

69

ทีนี้ก็ได้เวลาเข้าสู่การออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพียงแค่แกว่งแขนทั้งสองข้างไขว้กันไปมาอย่างทรงพลังประมาณ 10 นาที โดยออกแรงที่แขนเหมือนตอนบิดผ้าตาก

Tip. หากลำบาก สามารถหาเพื่อนมาช่วยกันทำได้ โดยให้คนหนึ่งจับแขนทั้งสองข้างช่วยยกขึ้นด้านบน ส่วนอีกคนก็ปล่อยแขนลงในด้านตรงกันข้าม

เรื่องน่าสนใจ