3milk

สาวอเมริกันวัย 21 ปี ที่อ้างว่าได้ทำศัลยกรรมตกแต่งเพิ่มหน้าอกข้างที่ 3 ออกมายืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นพวกลวงโลก หลังจากถูกสื่อแฉว่าเคยทำกระเป๋าบรรจุนมปลอมหายที่สนามบินแห่งหนึ่งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

จัสมิน ทริเดวิล กลายเป็นที่โด่งดังในชั่วพริบตา หลังโพสต์วิดีโออ้างว่าเธอได้ทำศัลยกรรมตกแต่งเพิ่มหน้าอกข้างที่ 3 เพราะอยากดังหวังที่จะมีรายการเรียลิตีโชว์ในช่องเอ็มทีวี (MTV) เป็นของตัวเองและไม่ต้องการให้ผู้ชายสนใจ

สื่อหลายสำนักโดยเฉพาะแทบลอยด์และเว็บไซต์บันเทิงของสหรัฐฯ และอังกฤษต่างรายงานข่าวนี้ โดยมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าไม่น่าจะมีศัลยแพทย์ยอมละเมิดจรรยาบรรณผ่าตัดให้เธอ ไทรเดวิลอ้างว่ามีหมอปฏิเสธเธอถึง 50 คน

เรื่องราวของเธอส่อเค้าเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อถูกเดลิเมล์ สื่อมวลชนของอังกฤษออกมาแฉว่าหน้าอกของเธอนั้นไม่ใช่ของจริง โดยเรื่องมาแดงขึ้นเมื่อมีผู้ขุดคุ้ยประวัติที่เธอเคยทำกระเป๋าหายที่สนามบินแทมปา ฮิลส์โบโรเคาน์ตี รัฐฟลอริดา เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน โดยในรายงานเหตุการณ์ของตำรวจท่าอากาศยานนานาชาติแทมปา ระบุว่าเธอมีหน้าอกปลอม 3 เต้าอยู่ในกระเป๋าที่ถูกขโมยไปด้วย

“มันไม่ใช่เรื่องโกหก” จัสมิน ทริเดวิล ให้สัมภาษณ์กับเดอะซัน “ฉันเคยทำศัลยกรรม ถ้าผู้คนไม่เชื่อ ก็แล้วแต่พวกเขา” เธอกล่าว พร้อมบอกว่าเธอเสียค่าทำศัลยกรรมไป 20,000 ดอลลาร์ (ราว 640,000 บาท)

หมอนวดบำบัดรายนี้อ้างด้วยว่า เธอต้องเสาะแสวงหาแพทย์อย่างน้อยๆ 50 คน กว่าจะพบแพทย์คนที่สามารถดำเนินการผ่าตัดลักษณะนี้ได้ “ฉันมีแผนเปิดตัวรายการเรียลิตีโชว์ของตนเอง ฉันไม่สนใจหรอกว่าผู้คนจะคิดหรือพูดอะไรเกี่ยวกับตัวฉัน” เธอบอกกับเดอะซัน “ฉันรู้สิ่งที่ฉันทำ และฉันขอบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องโกหกหรือลวงโลก” กระนั้นก็ดี ทริเดลิลก็ไม่ได้ให้ข้อพิสูจน์ใดๆที่คลี่คลายข้อสงสัยต่อคำกล่าวอ้างของเธอเลย

ในเหตุการณ์เมื่อต้นเดือนกันยายน ตำรวจบอกว่าพบนมปลอม 3 เต้าในกระเป๋าของ ทริเดวิล ที่ถูกขโมยไปจากสายพานลำเลียงสัมภาระของสายการบินอเมริกาแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ตำรวจรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้หลังตรวจดูกล้องวงจรปิด และทีมสืบสวนก็ตรวจสอบข้าวของของทริเดวิล ในนั้นมีนมปลอม 3 เต้ารวมอยู่ด้วย ก่อนส่งมอบกระเป๋าคืนแก่เธอ

ความน่าเชื่อถือของทริเดวิลถูกตั้งข้อสงสัยมากขึ้นไปอีก หลังจากถูกขุดคุ้ยต่อว่าเมื่อเดือนมีนาคม 2013 ที่ตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่าอลิสา เฮสเลอร์ เคยถูกจับกุมฐานสวมรอยเป็นบุคคลอื่นๆ โดยใช้บัตรประชาชนปลอมเข้าไปยังบาร์แห่งหนึ่งในฟลอริดา

จากนั้นในเดือนธันวาคม เธออ้างว่าโดนชายคนหนึ่งลวนลามและทุบตี เธอให้เขาแขวนป้ายประจานตนเองข้างถนน แลกกับการที่เธอไม่แจ้งความดำเนินคดีอาญา แต่เมื่อตำรวจซักไซ้รายละเอียด เธอกลับถอนคำร้องแล้วหายตัวไป

ขอบคุณเนื้อหาจาก ผู้จัดการออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ