ที่มา: dodeden

เดินหน้าสร้างเรื่องราวดีๆอีกแล้ว สำหรับนางเอกคนสวย “แพนเค้ก-เขมนิจ” ที่เหินฟ้าบินไกล ไปถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับคณะทัวร์บุญ “พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี” พร้อมท่านทูตสวิตฯ ตะลุยกรุงเจนีวาและกรุงโลซานเพื่อร่วมกิจกรรมดีงามเสวนาธรรมในหัวข้อ “ในหลวงในดวงใจ” และ “ทศพิธราช(ทำ)”

ถ่ายทอดเรื่องราวดีๆให้กับพี่น้องชาวไทยในยุโรป และลูกศิษย์ของท่าน ว. ได้รับฟังแสดงความจงรักภักดีและความประทับใจต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 งานนี้นางเอกสายบุญ “แพนเค้ก” และ “แม่หน่อย-นวลนง” ยิ่งปลาบปลื้มสุดๆที่ได้มีโอกาสมาเยืยน

“ศาลาไทย” ที่สร้างขึ้นในเมืองโลซาน เพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 สถานที่ ที่มีความผูกผันกับพระองค์ในครั้งอดีต ซึ่งนับว่าเป็นความประทับใจอย่างหาที่สุดมิได้ของ “สาวแพนเค้ก” และครอบครัว

ที่สำคัญการไปร่วมบุญในครั้งนี้ยังได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากพี่ๆน้องๆคนไทยในสวิตเซอร์แลนด์เป็นอย่างมาก บ้างคนถึงขั้นมาขอเป็นตัวแทนจำหน่ายร่วมด้วยช่วยขายกระทะ “แพนเค้ก” เลยทีเดียว ไม่พอแค่นั้นนางเอกใจบุญยังได้รับโอกาสดีๆจากท่านทูต และ พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี เข้าเยี่ยมชมองค์การ UNHCR สำนักข้าหลวงใหญ่เพื่อผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ ที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อเรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทั่วโลกอีกด้วย

เดินหน้าสายบุญ ขยันสร้างเรื่องราวดีๆแบบนี้กดไลค์ให้ “นางฟ้าแพนเค้ก” ไปเลยจ๊ะ

เรื่องน่าสนใจ