เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.อ.อดิศร เสนสวัสดิ์ ผกก.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ของบริษัทดีเอชแอล ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการขนส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศระหว่างประเทศว่า พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์จํานวน 3 กล่อง จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังรุดไปตรวจสอบ

 

11.jpg

เมื่อไปถึงพบว่าอาคารสำนักงานปิดประตูชั้นนอกและใน มีรปภ.ออกมายืนสกัดไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสิ่งของดังกล่าวบรรจุในกล่อง 3 กล่องขนาดประมาณ 10 คูณ 12 นิ้ว พบชิ้นส่วนมนุษย์แช่ฟอร์มาลินอยู่ในถุงและใส่กล่องพลาสติกอีกชั้น โดยกล่องแรกเป็นศพทารกกล่องใบที่ 2 เป็นอวัยวะภายใน และกล่องที่ 3 เป็นแผ่นผิวหนังลงยันต์อักขระ

สอบสวนทราบว่า กล่องดังกล่าวมีต้นทางมาจากจ.ปทุมธานี ให้ส่งไปยังลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยส่งมาที่สำนักงานใหญ่ตอน 2 ทุ่มเศษ เจ้าหน้าที่จึงนำกล่องผ่านเครื่องเอกซเรย์ตามขั้นตอนปกติ และต้องตกตะลึงเมื่อภาพที่ปรากฏพบเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงรีบเจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ด้านพ.ต.อ.อดิศรกล่าวว่า จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านพ.ต.อ.อดิศรกล่าวว่า ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมกันนี้ให้แจ้งสำนักงานดีเอชแอล สาขาปทุมธานี เพื่อขอข้อมูลผู้นำพัสดุดังกล่าวมาฝากส่ง และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในสำนักงานรวมทั้งบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสเจ้าของพัสดุรายนี้เพื่อตามตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

111.jpg

12

33

44

 

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE5qQTJNak01TWc9PQ==&subcatid=

เรื่องน่าสนใจ