ที่มา: sanook

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 02.30 น. (21 ก.ค.) ร.ต.ท.สุรศักดิ์ ชาลีคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุมีสาวโดนกรีดหน้าอกจนเป็นแผลเหวอะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าผับตะวันแดงอำนาจเจริญ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.อำนาจเจริญ รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ถูกของมีคมกรีดบริเวณหน้าอกจนเป็นแผลเหวอะ ขนาดใหญ่ เลือดออกมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.จึงได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญโดยด่วน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ที่ผับแห่งหนึ่ง จากนั้นสาวที่ได้รับบาดเจ็บเกิดมีปากเสียงกับผู้หญิงคนหนึ่งที่บริเวณหน้าผับดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร

จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้เอามีดคัตเตอร์ออกมาหวังที่จะกรีดหน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บหลบได้ทันทำให้มีดคัตเตอร์ไปโดนที่บริเวณหน้าอกแทน จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บก็ได้วิ่งหนี จนไปล้มที่บริเวณหน้าผับตะวันแดง เพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกับผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้โทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและเพื่อที่จะพาผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาล

ร.ต.ท.สุรศักดิ์ ชาลีคำ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม รวมไปถึงรวบหลักฐานในที่เกิด เพื่อหาตัวคนที่ลงมือก่อเหตุสุดสยองในครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสคนลงมือก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว แต่เนื่องจากข้อมูลที่ได้มีไม่มากเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้ รักษาตัวอยู่ที่ รพ.อำนาจเจริญ และยังไม่สามารถที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป

 

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อำนาจเจริญ มีอาการดีขึ้นบ้างแล้ว หลังจากที่เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดเมื่อตอนตี 4 ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในระหว่างรักษาตัวและยังไม่สามารถให้ปากคำใดๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

เรื่องน่าสนใจ