ที่มา: springnews

ชายเมืองแสตมฟอร์ด โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเข้าบ้านไม่ได้ เพราะแมวที่เลี้ยงไว้ไม่ยอมให้เข้าและพุ่งเข้าทำร้าย

---------19

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า นายโมฮัมเม็ด ลคแมน ชาวเมืองแสตมฟอร์ด เกิดเหตุสุดวิสัยจนต้องโทรศัพท์แจ้ง 911 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากแมวที่เขาเลี้ยงไว้เกิดอาการก้าวร้าว และพุ่งเข้าทำร้ายเมื่อเขาจะเดินเข้าบ้าน จนภรรยาที่นั่งมองอยู่ในรถเกิดความตื่นกลัว

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.30 น. (เวลาท้องถิ่น) เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2558 โดยพวกเขาไม่สามารถเข้าไปภายในบ้านได้ เนื่องจากแมวที่เลี้ยงจะเข้ามาทำร้ายตลอด ซึ่งพวกเขา เปิดเผยว่า แมวตัวนี้เพิ่งคลอดลูกออกมา และคาดว่ามันคงจะกลัวลูกเป็นอันตราย เลยแสดงท่าทางข่มขู่ปกป้อง

“แมวของผมแสดงอาการก้าวร้าว พอผมและภรรยาจะเดินเข้าบ้านมันก็ทำร้าย ขาภรรยาโดนข่วน ส่วนผมโดนกัด พวกเราจึงตัดสินใจถอยออกมาด้านนอก และก็ไม่สามารถกลับเข้าไปในบ้านอีกได้เลย 3-4 ชั่วโมง” โมฮัมเม็ด กล่าวกับเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาช่วยเหลือ จนสุดท้ายพวกเขาก็สามารถเข้าไปภายในบ้านได้ พร้อมกันนั้น ยังแนะนำพวกเขาอีกว่า ให้อยู่ห่างๆ แมวตัวนี้ไว้ก่อนในคืนนี้ โดยหลังจากผ่านไป 1 วัน พวกเขาและครอบครัวแมวก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติร่วมกันได้

เรื่องน่าสนใจ