ที่มา: มติชน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดีตเจ้าหน้าที่กองทัพอากาศสหรัฐฯ อ้างว่าเธอต้องเจอกับประสบการณ์สุดเลวร้าย จากการถูกเอเลี่ยนจับไป “ดวงจันทร์”และข่มขืนเธอทุกคืน

14448100091444810049l

รายงานระบุว่า เนียร่า เทเรล่า ไอลีย์ อดีตเจ้าหน้าที่ควบคุมเรดาห์ของกองทัพอากาศสหรัฐฯจากรัฐโคโลราโด ได้เล่าเหตุการณ์สุดแปลกประหลาดและน่าตกใจหลังจากเธออยู่ภายใต้การสะกดจิต ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ปี 1980 โดยเธอได้เล่าเรื่องราวสุดประหลาดผ่านเทปการให้สัมภาษณ์

โดยเธออ้างว่าเธอถูกมนุษย์ต่างดาวซึ่งลักษณะเป็น “คนมีหาง” คล้ายสัตว์เลื้อยคลาน ลักพาตัวเธอไปข่มขืนบนดวงจันทร์”ทุกคืน” นำตัวเธอไปยังฐานทัพลับอีกด้านหนึ่งซึ่งเป็นด้านมืดบนดวงจันทร์ ซึ่งเธอถูกจับมาเพื่อมีเพศสัมพันธ์และถูกใช้งาน ซึ่งในขณะนั้นเธอทำงานอยู่ในฐานทดสอบโตโนพาห์ ในรัฐเนวาดา โดยเธอบอกว่าเธอแทบจะจำรายละเอียดช่วงเวลาเหล่านั้นไม่ได้เลย

14448100091444811844l

อดีตเจ้าหน้าที่คุมเรดาห์ โดยเธออ้างว่าเธอถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยข่มขืนต่อหน้าคนดู หลังจากถูกแทงที่คอด้วยยาปริศนาในที่ซ่อนตัวใต้ดินและจากนั้นเธอก็ถูกข่มขืนบนจันทร์ โดยเมื่อตอนเธออายุ 25 ปีเธอถูกส่งตัวไปยังห้วงอวกาศ 8 ถึง 10 ครั้งในช่วงหลายเดือน เธอกล่าวว่ามนุษย์ต่างดางสั่งให้เธอทำงานด้วยเครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อทำการขุดค้นพื้นที่ส่วนมืดของดวงจันทร์ จากนั้นเธอก็ถูกสั่งให้มีเซ็กซ์กับมนุษย์ต่างดาวเกือบทุกคืน

เรื่องน่าสนใจ