ที่มา: Sanook

มื่อช่วงค่ำวานนี้ (17 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดแงะเข้าไปลักทรัพย์สินที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยเจริญนคร 14 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านของนายสุพล พัวศิริรักษ์ หรือ เบล สุพล นักร้องชื่อดังจากค่ายแกรมมี่ ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ

18-21

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบช่องลมที่ห้องเก็บของ ซึ่งตั้งอยู่ติดกับห้องครัวด้านหลังบ้าน สูงจากพื้นประมาณ 2.5 เมตร ถูกคนร้ายทุบเซรามิกออก จนกลายเป็นช่องว่าง ก่อนจะมุดเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งภายในบ้านพบร่องรอยการรื้อค้น ข้าวของกระจัดกระจาย

โดยเฉพาะที่ห้องนอนที่ชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นห้องของ นายสุรชัย พัวศิริรักษ์ และ นายสุรัตน์ พัวศิริรักษ์ บิดาและพี่ชายของเบล สุพล พบทรัพย์สินที่สูญหายไปประกอบด้วย เครื่องเพชรและทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง นาฬิกาข้อมือยี่ห้องหรู อาวุธปืน 1 กระบอก และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ห้องนอนของเบล สุพล ที่ชั้น 3 ของบ้าน ไม่พบทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด แต่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นเช่นเดียวกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้หาเบาะแสภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าว หวังว่าจะพบร่องรอยของคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป

เรื่องน่าสนใจ