เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นหนุ่มตี๋หน้าหล่อนักศึกษาจากรั้วธรรมศาสตร์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ากระแสค่อนข้างมาแรงเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม “เกรท สพล อัศวมั่นคง” ดีเจหนุ่มตี๋หล่อกล้ามล่ำจากคลื่น Click Iconic และได้ชิมลางการเป็นนักแสดงด้วยการเข้าร่วมแสดงซีรีส์ของคนขี้เหงาอย่าง Room Alone Series 2 อีกด้วย 

ซึ่งหนุ่มเกรทนั้น เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่รักสุขภาพชอบออกกำลังกาย และมากความสามารถอีกคนเลยทีเดียว แถมตอนนี้เขายังถูกพูดถึง และมีสาวแท้-สาวเทียมติดตามเป็นแฟนคลับกันเพียบ เพราะด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาแบบตี๋อินเตอร์ อีกทั้งยังมีหุ่นที่เพอร์เฟคท์ กล้ามแน่นเปรี๊ยะ จนสาวๆ เห็นแล้วอยากจะซบอกของหนุ่มเกรทกันเลยทีเดียว แถมยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีดีกรีเป็นถึง TU Sexy Boy อีกด้วย ที่สำคัญหนุ่มเกรทยังเป็น 1 ใน 50 หนุ่ม Cleo Bachelor หรือหนุ่มโสดในฝัน Cleo ในปี 2016 ด้วย 

ขอบอกเลยว่าในอนาคตหนุ่มเกรทจะต้องเจิดจรัสในวงการบันเทิงแน่นอน ล่าสุดก็ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Attitude เดือนมกราคม กล้ามแน่น เซ็กซี่ดีต่อใจ จนสาวแท้-สาวเทียมกรี๊ดกันหนักมาก! โดดเด่นดอทคอมเลยไม่พลาดที่จะนำภาพความหล่อของหนุ่มเกรทมาฝากให้หลายๆ คนได้กรี๊ดกันค่า! หล่อไม่บันยะบันยังจริงจริง!!

csigcedvuaamzcl

csigjr6vyaa7ebz

csiglukvmaeaqi

csignn0usaawhlv

20

21

22

23

24

25

26

27

28

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @grtsp และนิตยสาร Attitude

เรื่องน่าสนใจ