ส่อง เบเบ้ ศัลยกรรม หรือไม่ !!

เบเบ้ ศัลยกรรม

เรียกว่าแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับสาว เบเบ้ ธันย์ชนก ที่ภาพล่าสุดทำเอาหลายๆคนสงสัย ว่าเธอไปขึ้นเขียงให้หมอลงมีด ศัลยกรรม มาแน่นอน เพราะหน้าเปลี่ยนไปมาก

เนตไอดอลสมัยก่อนที่หน้าตาน่ารัก จนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง แต่ก็ยังไม่ดังเปรี้ยงสักที ล่าสุดภาพพที่ปรากฎในอินสตราแกรม ทำเอาแฟนคลับ และผู้ที่ติดตาม เธออยู่ถึงกับ ตะลึง ว่าใคร!!! ใช่เบเบ้จริงเหรอ เพราะหน้าเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมากมาย ดูเป็นสาวเปรี้ยว หน้าเรียว ตาโต ตามสไตล์นิยมเป๊ะ

จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าสาวเบเบ้นั้น แอบไปขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรม อัพหน้ามาใหม่หรือใหม่ งานนี้สาวเบเบ้จึงได้โพสใน อินสตราแกรมว่า ที่เห็นน่ะ แต่งหน้าเท่านั้น ลงรูปให้ดูทุกวันจะเอาเวลาไหนไปขึ้นเขียง

“รูปก็ลงทุกวันกันเห็นๆ ไม่เคยมีช่วงพักหน้า เบื่อจุงนักเลงkeyboard รู้ดีกว่าเจ้าของหน้าซะอีกนะฮ๊า เจตนาคนเรา รูปที่เลือกๆไปลง อดีต=รูปไม่แต่งหน้า แต่งหน้าอ่อน ปัจจุบัน=เบื้องหลังละครบ้านผีปอบ แต่งหน้าจัด หน้าเข้มมาก แล้วบอกหน้าเราเปลี่ยน!?!? อะจ๊า แหลวแต๊ รอบข้างและตัวเรารู้ หน้านีิ้หน้าจริง 100% ไม่แอนตี้นะคะ แต่ เบเบ้ ไม่ ศัลยกรรม เคเนอะ เราเป็นคนบันเทิง เห็นคนคุยสนุกปากกัน ก็แฮปปี้ค่ะ  “

รูปเบเบ้ปัจจุบันที่คนพูดถึง

เบเบ้ ศัลยกรรม

เบเบ้ ศัลยกรรม

bebe3

bebe4

สาวเบเบ้ถึงกับงัดรูปอดีตเมื่อ 10 ปีก่อน มาโพสกันเลยทีเดียว

bebe10

When I was 15…10 years ago ^^ #เจ้าของหน้าสงสัยมาก #จนต้องไปค้นรูปเก่า #ตั้งแต่จำความได้ #หนูก็มีหมูกเดียวนะฮ๊า

รูปสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ที่ว่ากันว่า เป็นรูป เบเบ้ ก่อนศัลยกรรม

06085002pg4

 

ขอบคุณที่มา IG @thisisbebe

ภาพ จากIG @thisisbebe, buzz, sanook.com

เรื่องน่าสนใจ