ที่มา: TNN24

นักแสดงเจ้าบทบาทระดับอินเตอร์ “รฐา โพธิ์งาม” และ “ศักราช ฤกษ์ธำรง” ร่วมประชัญบทสำคัญกันอีกครั้งในภาพยนตร์เทิดพระเกียรติแห่งสยามประเทศ “ศรีอโยธยา” หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในบท “คุณบุญเลื่อง” และบท “คุณหลวง” ในภาพยนตร์เรื่อง “จันดารา” เมื่อหลายปีที่ผ่านมา 

โดยม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย เผยว่า ทั้งหญิงและศักราช เป็นนักแสดงที่มีฝืมือมากอาจเรียกได้ว่าอยู่ในระดับอินเตอร์ และเหมาะสมกับบทด้วยวุฒิและคุณวุฒิ โดยเฉพาะหญิง รฐา ในบท เจ้าจอมราตรี พระสนมใน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกฐ พระญาติสนิทในสมเด็จพระพันวัสสา ผู้ซึ่งรับใช้ใกล้ชิดเบื้องยุคลบาทจนสิ้นแผ่นดิน ส่วน ศักราช ที่มีความเหมาะสมกับบท เจ้าพระยาพิชัยชาญฤทธิ์ ขุนนางนักรบอวุโสคู่แผ่นดินผู้ถวายความจงรักภักดีต่อราชบังลังก์อย่างสูงสุด โดยที่ทั้ง 2 จะทำหน้าที่เล่าเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในราชสำนัก ตั้งแต่แผ่นดิน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบรมโกฐ จนถึงแผ่นดิน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเอกทัศ

สำหรับภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติแห่งสยามประเทศศรีอโยธยา จะแพร่ภาพตอนแรกในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 – 22.00 น.ผ่านทุกช่องทางกลุ่มทรู

เรื่องน่าสนใจ