DSC_6910-Retouch

ทำเอานักแสดงสาวเซ็กซี่ หญิง-รฐา โพธิ์งาม ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อมีโอกาสได้ร่วมโปรเจ็กต์ซิทคอมสุดแซ่บ “เสือ ชะนี เก้ง” กับช่องวัน 31 แถมงานนี้เจ้าตัวยังได้กลับมาร่วมงานกับ 2 เพื่อนซี้ แกงส้ม-ธนทัต และ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อีกครั้ง หลังเคยจูงมือนร้างเสียงฮาจนประสบความสำเร็จร่วมกันมาแล้วในละครเวที “วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ” เมื่อปีก่อน

“ดีใจมากค่ะ ที่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ อ๊อฟ, แกงส้ม อีกครั้ง หลังจาก “วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ” ซึ่งประสบความสำเร็จมาก คนดูชื่นชอบในบทบาท และการแสดงที่เข้าขาของพวกเรามากๆ ทำให้ทีมงานเกิดไอเดียต่อยอดมาเป็นซิทคอม“เสือ ชะนี เก้ง” พอได้กลับมาเจอกันก็ยิ่งรู้สึกดีใจ เพราะซิทคอมจะมีเวลาทำให้เราได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น เป็นการทำงานที่หญิงรู้สึกแฮปปี้มากๆ ทำงานง่าย เพราะเราต่างก็รู้จังหวะการแสดง กันเป็นอย่างดี “เสือ ชะนี เก้ง” เป็นเรื่องราวของ 3 เพื่อนซี้ที่คบกันมาตั้งแต่เรียนปี 1 มีชื่อแก๊งว่า “สามทหารเสือ” โดยหญิง รับบท “เจ๊ออย” จะเป็นผู้หญิงเปรี้ยวซ่าส์ มีความแสบ ความคันที่มากกว่าผู้หญิงทั่วไปอีกระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะดูเวอร์ ท่ามากตลอดเวลา มีฉายาว่า“เสือสาวพราวเสน่ห์” ส่วนอ๊อฟ รับบท “ชาตรี” เกย์แอ๊บแมนที่ตอนหลังเปลี่ยนชื่อเป็น “ชีต้า” มีฉายาว่า“เสือซุ่ม” และแกงส้มรับบท “ตั้ม” ช่างภาพจอมเจ้าชู้ จนถูกตั้งฉายาว่า “เสือผู้หญิง”

DSC_6179

แต่ในวันฉลองเรียนจบอ๊อฟก็ดันหลุดสารภาพกับทุกคนว่าตัวเองเป็นเกย์ และแอบชอบแกงส้มมานานแล้ว ทำให้แกงส้มโกรธที่ถูกเพื่อนรักที่เคยจีบหญิงมาด้วยกันหลอก แกงส้มจึงประกาศตัดเพื่อนกับอ๊อฟทันที หญิงจึงต้องเป็นกาวใจที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน เพื่อให้ตำนานของแก๊งค์ “สามทหารเสือ” ได้กลับมาซ่าส์ด้วยกันเหมือนเดิม หญิงเชื่อว่าคนดูจะต้องชอบแน่นอน เพราะเรื่องราวที่สนุก และทันสมัย อยากให้ลองติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ รับรองว่า “เสือ ชะนี เก้ง” จะเป็นซิทคอมรสชาติใหม่ ที่ทำให้คุณต้องฮาไปกับพวกเราทุกฉากทุกตอนค่ะ”

_MG_4079

เตรียมพบกับความฮาของ 3 เพื่อนซี้ แกงส้ม-หญิง-อ๊อฟ ได้ในซิทคอมสุดแซ่บ“เสือ ชะนี เก้ง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. เริ่มฮาตอนแรกอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ช่องวัน 31

 


เรื่องน่าสนใจ