หนิง ปณิตา หมายถึงใคร แอบหนีไปคลอดลูกที่เมืองนอก

ning3

เรียกว่ามีเรื่องแซ่บๆ มาให้ชาวบ้านได้สงสัยกันตลอดเวลา สำหรับวงการบันเทิง เมื่อสาว หนิง ปณิตา ได้โพสต์ใน IG ส่วนตัว ถึงใครบางคนว่า

วันนี้ได้ฟังเรื่องๆนึงแล้วรู้สึกสลดใจมากๆๆๆ … เลยอยากรู้ว่าถ้าวันนึงคุณเกิดท้องขึ้นมาแล้วไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อของเด็กในท้อง คุณจะทำกันยังงัย??? มันคงรู้สึกแย่มากๆเลยเนอะ ถ้าเป็นเราๆจะเลือกเป็นแม่ที่ดีทิ้งเรื่องที่ผิดพลาดดูแลชีวิตน้อยๆที่ช่างน่ารักไร้เดียงสา แต่เรื่องที่ได้รับรู้วันนี้ คือผู้หญิงคนที่ท้องเก็บเด็กไว้หนีไปคลอดเมืองนอกโดยมีผู้เป็นแม่ปกปิดแล้วบอกสังคมว่าชั้นเปล่าท้อง ใช้ชีวิตเที่ยวเตร่เหมือนเดิม เฮ้อ!’!! ฟังแล้ว ช๊อค แค่อยากจะบอกว่าสังคมเราทุกวันนี้ให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวน้อยลงไปทุกที ทั้งๆที่ถ้าจุดนี้เข้มแข็งสังคมปัจจุบันคงดีขึ้นอีกเยอะเลย อยากให้หันมามองครอบครัวกันเยอะๆ หนักนิดเบาหน่อยแก้ไขประคองกันไป ไม่ใช่เพื่อใคร อนาคตของลูกหลานวันข้างหน้าจะได้เจริญเติบโตเป็นคนดีของสังคม เด็กคืออนาคตของชาติ #โครตรักเลย#ลูกแม่#รักแม่#แม่คือคนที่ดีที่สุด#ของลูก 

งานนี้หลายๆคนก็มุ่งไปที่คู่กรณีเก่าของ สาวหนิง แต่ความจริงคงมีเพียงหนึ่งเดียว ต้องรอหนิง ปณิตา มาเฉลยว่าจริงๆแล้วเธอหมายถึงใคร

ning2

เรื่องน่าสนใจ