ที่มา: Matichon Online

แม้จะไม่ได้เป็น ‘นางเอก’ แต่ด้วยความที่มีสามีเป็นไฮโซนามสกุลดัง หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ เลยโดนโยงไปถึงข่าวลือเรื่องไฮโซหนุ่มซุกอีหนูจนเมียนางเอกจะขอหย่า แต่ไม่สำเร็จเพราะแม่สามีมาห้ามทัพไว้ ซึ่งเรื่องนี้สาวหนิงก็ได้ปฏิเสธชัดเจนไปแล้วเมื่อวานนี้ แถมยังย้ำว่ากับแม่สามีรักกันดีไม่มีปัญหาใดๆ 

76

อย่างไรก็ตามล่าสุดวันนี้ 7 มิถุนายน สาวหนิงก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ‘ningpanita’ ชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับสามีจิน – จรินทร์ ว่าตอนนี้ราบรื่นไรปัญหาใดๆ

“ยังรักกันดีนะคะ … สำหรับหนิง คำว่าครอบครัว คือสิ่งสำคัญ วันที่แต่งงานเคยรู้มั้ยว่า ทำไม?? เค้าให้จุดเทียน 3เล่ม เล่มแรกคือตัวเรา เล่มที่สองคือสามี และเล่มที่สามคือเราสองคน และคำว่าเราสองคนนี่ระหว่างทางอาจจะมีผิดมีพลาดหรือเกิดอะไรกลางทาง มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก มันก็แค่อุปสรรคนึงที่ผ่านมาและผ่านไป แต่มันก็ไม่แฟร์ปะ ที่จะไปคิดจำว่าผิดแล้วต้องผิดแบบเดิมซ้ำๆ และผิดแล้วต้องโดนสังคมตัดสินว่าเป็นแบบนั้น สำหรับคำว่าเราสองคน มันก็คือการเรียนรู้ที่คนสองคนมาจากต่างที่ต่างสังคมต่างพฤติกรรม สุดท้ายมันก็คือ การยอมรับ ปรับตัว เข้าใจ และให้อภัย …. และตราบใดที่คนสองคนคิดจะอยู่ด้วยกันจนตายกันไปข้าง ยังงัยซะ คำว่า ยอมรับ ปรับตัว เข้าใจ และให้อภัย ก็จำเป็นต้องเกิดขึ้นตลอด ขีวิตคนไม่ได้โดยด้วยกลีบกุหลาบ หมดเรื่องนั้นก็มีเรื่องนี้ ทุกอย่างอยู่ที่ใจเรา ❤️❤️❤️ @jintumwattana #njnpic👨‍👨‍👧💋 (อ้อ!!! ใครที่ชอบด่าว่าเข้าข้างผัว ก็จริงอะ ผัวใครใครก็รัก ใช่เค้าเคยผิด ไม่เถียง แต่ผิดแล้วก็ยอมรับ ปรับปรุงแก้ไข ไม่ได้รักเพราะนามสกุลและเพราะเค้ารวย ทุกวันนี้ทำมาหากินเองได้ รักเพราะเค้าดี เค้าคือสุดยอดคุณพ่อ เข้าใจซะใหม่ด้วยนะ)”

เรื่องน่าสนใจ