เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองบแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับสายสลิงแล้วร่วงถนน ผู้เสียชีวิตคอขาดกระเด็น จำนวน 1 คน เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-โพธิ์ทอง หมู่ที่ 4 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

11.jpg

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพบศีรษะมนุษย์ตกอยู่ 1 หัว ใกล้กันบริเวณริมถนนโคนเสาไฟฟ้าพบศพนายวิชิต ทองคำชู อายุ 37 ปี อยู่ ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง เสียชีวิตอยู่ในสภาพหัวขาด ลำตัวร่วงจากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน-ขาว ไม่ติดหมายเลขทะเบียน บริเวณสลิงที่ดึงเสาไฟฟ้ามีรอยเลือดติดอยู่จำนวนมาก

ร.ต.ท.จักรี กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพทำนา ตอนเช้าจะออกจากบ้านไปทำนา และจะกลับเข้ามาบ้านในช่วงบ่าย และมีนิสัยชอบดื่มเหล้า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณสลิงดึงเสาไฟฟ้ามีรอยเลือดอยู่ คาดว่าระหว่างทางที่ผู้ตายขี่รถกลับบ้าน อาจมีอาการเมาสุราและขี่รถมาด้วยความเร็ว รถอาจจะเสียหลักพุ่งลงข้างทางแล้วลำคอไปฟาดกับสายสลิง ทำให้คอขาดกระเด็นไปตกบนถนน ส่วนลำตัวติดไปกับรถเสียหลักลงข้างทาง

ที่มา ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ