ที่มา: dodeden

เรียกว่ามีแต่คนหุ่นดีๆ เช่น พระเอกหล่อกล้ามโต “หลุยส์ สก๊อต” ที่นั่งแท่นบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Men’s Fitness  ร่วมคณะกรรมการแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เรียลลิตี้ ออนไลน์ เฟ้นหาหนุ่มหุ่นดี ดีกรีเริ่ด ครั้งแรกในเมืองไทย

งานนี้ ต้องสมกับชื่อแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ซิกแพคแน่น “ก๊อต จิรายุ” มารับหน้าที่หนึ่งในหัวหน้าทีม และ  “บอย-ปิยะ” (บอย สไตรเกอร์) เป็นพิธีกรภาคสนาม

ถ้าหากพูดถึง บอย-ปิยะ นั้น ต้องบอกว่า ชื่อนี้ ไม่เป็นสองรองใคร ในเรื่องการฟิต เพราะด้วยความที่ชอบเล่นกีฬา และ เป็นนักกล้าม เป็นเทรนเนอร์ หุ่นก็จะล่ำ แน่น ทุกสัดส่วน

ทั้งนี้ บอย เคยเรียกเสียงฮือฮา คือการตัดสินใจถ่ายแบบนู้ดกับนิตยสาร ATTITUDE  มาแล้ว 

“มันเป็นการเอามือปิดอย่างเดียวซึ่งคนไทยไม่ค่อยมีใครถ่าย ถามว่าคนไทยที่ถ่ายแบบ Naked Issue ที่ถอดๆ เห็นก้นอะไรแบบนี้ก็คือ พี่แท็ค ภรัณยู พี่อ้น ศราวุฒิ ที่ผมเห็น

ที่ตัดสินใจถ่ายเพราะผมมองว่า ในเมื่อโอกาสมาแล้วก็ลองถ่ายแล้วก็กระแสตอบรับดีมากขายหมดขายดีที่สุดที่ทำมา ซึ่งจะบอกว่าถ่ายแบบนู้ดครั้งนี้เปลี่ยนชีวิตอีกครั้งทำให้ผมได้ อะไรกลับมาหลายๆ อย่าง และที่สำคัญคือได้ลูกครับ มันก็เหมือนเปลี่ยนชีวิตได้งานได้ครอบครัวมันทำให้เรามั่นใจมากขึ้น”

สำหรับสิ่งที่บอย ปิยะ ทำตอนนี้ คือเป็นอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ ยุคนี้ไม่มีใครทำอาชีพเดียว แล้วก็เป็นเทรนนิ่ง แต่ตอนนี้จะแตกยอดออกไป เพราะคนจะคิดว่ากินอาหารจะกล้ามใหญ่แบบเราไม่ใช่ คือกล้ามใหญ่ไม่ได้ง่าย ก็เลยจะเปลี่ยนแบรนด์ชื่อว่าหุ่นดี เพราะว่าคนต้องการหุ่นดี

ส่วนยอดขาย ก็ไม่ได้เยอะแบบแบรนด์ดังๆ เพราะทำกันแค่สองคนมีแค่ผมกับภรรยา ก่อนหน้าสลับกันไปมา สลับกันเลี้ยงลูก ภรรยาตื่นมาทำผมอยู่กับลูก ตอนนี้ลูกเริ่มโตขึ้นเริ่มแบ่งเวลากันง่ายขึ้น ก็จะขยับขยายกันมากขึ้น ตอนนี้ขายออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค BOYFITPLAN ซึ่งผมจะทำทุกอย่างเป็นพิเศษให้กับสาวๆ แล้วก็นักกล้ามครับ”

ภาพจาก ATTITUDE Boy Piya Chanasattu

เรื่องน่าสนใจ