ที่มา: dodeden

ทุก ๆ ครั้งที่เห็นใบหน้าตัวเองในกระจก  เรามักจะเห็นใบหน้าและทรงผมเดิม ๆ ที่คุ้นตา จนกลายเป็นความเคยชิน แม้บางครั้งก็อยากจะลองตัดทรงอื่นดูบ้าง แต่ใจก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะไม่แน่ใจว่าทรงผมใหม่จะเข้ากับใบหน้าของตัวเองหรือเปล่า

ดังนั้นทุกครั้งที่มีโอกาสไปร้านตัดผมก็มักจะได้ผมทรงเดิมกลับมาทุกครั้ง วันนี้ ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม ได้สัมภาษณ์ หนุ่มหัวฟูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนใครๆ ก็ต่างรู้จักพ่อหนุ่มหัวฟูหน้าตาน่ารักอย่าง นนท์-ภูดิศ สุริยวงศ์ ที่ล่าสุดถูกปรับลุคให้ดูดีขึ้นด้วยการตัดผมสั้น และเซ็ทให้ดูหล่อใส ง่ายๆ

คลิ๊กชมคลิป นนท์-ภูดิศ สุริยวงศ์ ฝากเสียงหล่อๆ ถึงชาวโดดเด่น 

“หากพูดถึงเรื่องทรงผมแล้ว ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เลย ซึ่งหากดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เข้าคลินิกเสริมความหล่อ หรือ บางคนไปทำศัลยกรรมแล้ว  ในเรื่องทรงผมจะทำให้ใบหน้าเราดูเปลี่ยนไปด้วย  ของผมมีการเก็บผมทั้งสองข้างขึ้น ผมไม่ฟูแล้ว ที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเห็นผมเป็นหนุ่มหัวฟู มีคาแร็กเตอร์ชัดเจน

นนท์-ภูดิศ  กล่าวด้วยว่า หากหนุ่มๆ มีทรงผมหยิก หรือ ทรงผมหยักโศก ซึ่งส่วนใหญ่คนมักจะคิดว่าผมหยักโศกนั้นจัดทรงยาก บางคนก็เลยเลือกที่จะปล่อยผมให้ยาวไปเลย  ซึ่งจริง ๆ แล้วสไตล์นี้ไม่ได้เข้ากับเราเลย

แถมผมยุ่ง ๆ ที่ดูไร้ระเบียบ ทำให้ดูไม่น่าเชื่อถืออีกด้วย ทางที่ดี ควรจะตัดสั้นให้เหลือความยาวประมาณ 3 – 4 นิ้ว แล้วใช้มูสลูบลงบนเส้นผมเล็กน้อยก่อนหวีทุกครั้ง จะทำให้ผมเข้าที่เข้าทางและดูดีมากยิ่งขึ้นครับ” นนท์-ภูดิศ กล่าวกับ ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม

การเลือกทรงผมให้เหมาะกับเรานั้น นอกจากจะดูที่ลักษณะของใบหน้าแล้ว ก็ต้องดูจากลักษณะเส้นผมของด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผมหนา ผมหยักโศก ผมตรง เพราะทรงผมที่เข้ากับใบหน้าก็ส่งเสริมให้ดูดีได้ ไม่แพ้ไอเทมแฟชั่นอื่น ๆ เลยทีเดียวค่ะ  

ภาพสมัยเป็นหนุ่มหัวฟู

เรื่องน่าสนใจ