ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ชายออสซี่ ‘สติแตก’ แบกความแค้นแน่นอก ขโมยรถแทรกเตอร์ขับมาชนแหลกรถยนต์ 3 คันรวด ก่อนพุ่งชนบ้านพังทั้งหลัง เดชะบุญ 3 แม่ลูก เจ้าของบ้านเผ่นหนีออกมาได้ทัน สุดท้ายโดน ตร.รวบตัวไประงับอารมณ์ที่โรงพัก แถมอาจเจอข้อหาหนักถึงขั้นพยายามฆ่า

EyWwB5WU57MYnKOuXxyIG7qIWSiePmhSc6wK0wbWswwptgWwqFZnwV

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 58 สำนักข่าวบีบีซีรายงานเกิดเหตุการณ์ระทึก ชายชาวออสเตรเลียวัย 48 ปี โกรธแค้นหนัก ถึงขั้นไปขโมยรถแทรกเตอร์ ขับพุ่งชนรถยนต์ 3 คัน และดันบ้านหลังหนึ่งในเมืองเตรัลบา รัฐนิวเซาท์ เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย จนบ้านพังราบเป็นหน้ากลอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ตำรวจท้องถิ่นในเมืองเตรัลบา กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวขับรถแทรกเตอร์พังรถยนต์และบ้านนั้น หญิงคนหนึ่งและลูกของเธอ 2 คนกำลังอยู่ในบ้านพอดี แต่เดชะบุญ สามารถวิ่งหนีออกมาจากบ้านได้ทันเวลาก่อนบ้านจะพังครืน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ขณะที่ หลังจากตำรวจได้รับแจ้งเหตุร้ายแล้ว ได้รีบมายังที่เกิดเหตทันที และได้ทำการหยุดรถแทรกเตอร์ด้วยการกระโดดขึ้นไปบนในห้องคนขับ และกดปุ่มฉุกเฉินเพื่อให้รถหยุด ในขณะนี้ ชายคนดังกล่าวยังคงอยู่ในห้องคนขับ

NjpUs24nCQKx5e1D7RzDcW4mXwCNTg9LusqlJrRZzO2

ส่วนมูลเหตุจูงใจที่ทำให้ชายคนนี้เกิดอารมณ์โมโหคลุ้มคลั่งขนาดนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัด เพียงแต่ตำรวจระบุว่าชายคนนี้รู้จักเจ้าของบ้านหลังนี้ดี และเขาได้ไปขโมยรถแทรกเตอร์คันที่ใช้ก่อเหตุจากเหมืองแร่แห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียง และขับมายังบ้านด้วยอารมณ์โกรธแค้น ทว่าเผอิญมีรถยนต์ 3 คัน จอดขวางอยู่ เขาจึงใช้รถแทรกเตอร์ชนแหลก และยังได้พังโรงรถของหนุ่มวัย 29 ที่อยู่ใกล้ๆ ด้วย

ข่าวแจ้งว่า ชาย ‘สติแตก’ ผู้ลงมือก่อเหตุ ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจชาร์ลส์ทาวน์ และคาดว่าจะโดนดำเนินคดีอาญารุนแรง ในข้อหาพยายามฆ่าเลยทีเดียว

เรื่องน่าสนใจ