ที่มา: dodeden

ขอปรบมือรัวๆให้กับนักวิ่งใจบุญทั้ง 1000 คนที่มาร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญกับการรวมพลังวิ่งการกุศลครั้งสำคัญ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจัดทำธนาคารอ๊อกซิเจนมอบให้กับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กับโครงการ กรีนเวฟ ออกซิเจน รันนิ่ง ที่คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ร่วมกับ มูลนิธิทีวีบูรพา จับมือร่วมกันทำกิจกรรมดีดีนี้ขึ้นมา

เครดิตภาพ Pensiri

หนึ่งในนักวิ่งสุขภาพดี หนุ่มโอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ดารา และอดีตผู้ชนะเลิศการประกวด อาร์วีเอสบอร์นทูบีสตาร์ สาขาการเต้น ของวิทยุอาร์วีเอส วัย 37 ปีก็ได้เข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับหนุ่มโอมาร่วมให้กำลังใจ และ ถ่ายภาพสวยๆ มาฝากกัน เพราะหนุ่มโอ ถือเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการวิ่งมากๆ ทำห้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี กล้ามเนื้อฟิตเปี๊ยะ หน้าเด็กกว่าวัยมากๆ

รวมทั้งทีมพีอาร์ของเอไทม์ ก็มาร่วมเก็บภาพ ดีเจ -ดารา อาทิ  รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดิว อรุณพงษ์ นิต้า อนิพรรณ  กิ่ง เหมือนแพร ไปตามเส้นทางภายในสวนหลวง ร.9 สร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นตลอดทาง

เรียกว่าคนที่มางาน กรีนเวฟ ออกซิเจน รันนิ่ง ครั้งนี้นอกจากได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกันไปในตัวอีกด้วย ยอดเยี่ยมไปเลย !

เครดิตภาพ Pensiri Leelawattanaphan , green wave oxygen running , Anuchyd Sapanphong เอไทม์

เรื่องน่าสนใจ