กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มเก้า เกริกพล ได้ออกมาแฉว่าได้รับส่วนแบ่งเงินจากการที่ไปร่วมร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ เพลงดังของ 2 พี่น้อง ลิลลี่-เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ว่าไม่เป็นธรรม อีกทั้งเงินจากการไปโชว์ตัวในรายการต่างๆ ก่อนหน้านี้ ทางเจนนี่ก็แบ่งให้แค่ 500 เท่านั้น ซึ่งเจนนี่ก็ได้ออกมาไลฟ์โต้ว่าที่ให้ค่าตัวแค่ 500 เป็นเพราะเธอนั้นได้รับคำตัวมาน้อยจึงแบ่งให้เท่านี้ ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ที่เคยจ้างทั้ง 3 มาออกรายการก็ได้งัดหลักฐานออกมายืนยันว่าจ่ายค่าตัวทั้ง 3 คน อยู่ที่ 1 หมื่นบาทจริงๆ

 

หนุ่ม กรรชัย

 

โดยหนุ่ม กรรชัยได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการโหนกระแสว่า จากกระแสเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ ที่โด่งดังมาก จึงได้ทำการติดต่อเชิญตัวนักร้องมาออกรายการ โดยตอนแรกจะเชิญแค่เพียง ลิลลี่ และเก้า มาออกด้วยกัน เพราะเพลงนี้ทั้งคู่ร้องด้วยกัน โดยมีค่าตัวให้ 7,000 บาท แต่ตอนหลังทราบว่าเพลงนี้เจนนี่เป็นคนแต่ง จึงให้มาออกรายการด้วย และเพิ่มเงินให้อีก 3 พันบาท รวมเป็น 1 หมื่นบาท โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า หลังเกิดดราม่าขึ้นก็ถูกกระแสโจมตีเช่นกันว่าโกหก จึงต้องนำเอกสารมาแสดง

ซึ่งหนุ่ม กรรชัยยังเผยอีกว่าจริงๆ แล้วไม่อยากเอาเอกสารในส่วนนี้ออกมาโชว์ แต่เพราะว่าโดนกระแสโจมตีจึงทำให้ต้องออกมายืนยันว่าจ่ายค่าตัวของทั้ง 3 คน ไปเป็นก้อนในจำนวน 1 หมื่นบาทจริง และนึกว่าทางเจนนี่ที่เป็นผู้เซ็นรับเงินนั้น จะเอาเงินดังกล่าวไปแบ่งให้เท่ากัน และไม่ทราบมาก่อนว่าเก้าได้ค่าตัวแค่ 500 บาทเท่านั้น

 

 

ขอขอบคุณภาพจากรายการ โหนกระแส

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ