หนุ่ม กรรชัย หัวใจสะดุด แพทย์ยันไม่เป็นอันตราย

noom
แพทย์โรงพยาบาลวิภาวดี แถลงอาการ “หนุ่ม-กรรชัย” หัวใจสะดุด ยันไม่มีอันตราย แนะดูแลสุขภาพ อนุญาตกลับบ้านได้

จู่ๆ ก็เกิดอาการทรุดกะทันหัน สำหรับดาราพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” หลังจากค่ำวานนี้ เจ้าตัวรู้สึกว่า หัวใจเต้นผิดปกติ จึงรีบเข้ารักษาตัวด่วนที่โรงพยาบาลวิภาวดี โดยแพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่าหัวใจผิดปกติ ซึ่งต้องสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด ที่ห้องซีซียู หรือ ห้องพักผู้ป่วยหนักหัวใจ

ล่าสุด วันนี้ 29 เม.ย. น.พ.เสมชัย เพาะบุญ อายุกรรมโรคหัวใจ โรงพยาบาลวิภาวดี แถลงข่าว ถึงอาการ หนุ่ม-กรรชัย หลังจากเข้ารับการตรวจหัวใจเต้นผิดปกติ โดยตรวจพบว่า มีหัวใจสะดุด พบได้และพบได้บ่อย บางคนมีอาการ หรือบางคนไม่มีอาการแสดงออกไม่มีอันตรายใดๆ เกี่ยวกับการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการรับประทานชา กาแฟ ถ้าแสดงออกมามาก จะมีอาการ แต่ถ้าแสดงออกมาไม่มาก ก็จะไม่มีอาการ และมีภาวะอื่นๆ ร่วมด้วย และได้ตรวจเบื้องต้นพบว่า หัวใจทำงานดี ไม่มีภาวะผิดปกติ และได้แนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพ พร้อมทั้งมียาให้รับประทาน เป็นยาควบคุมการเต้นของหัวใจ วันนี้สามารถกลับบ้านได้

ส่วน “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบนเตียงผู้ป่วยในห้องซีซียู หรือห้องพักผู้ป่วยหนักหัวใจ โรงพยาบาลวิภาวดี ด้วยอาการอ่อนเพลีย ถึงอาการป่วยหัวใจเต้นผิดปกติ ระบุว่า เข้าโรงพยาบาลมา ตั้งแต่กลางดึกวานนี้ เพราะรู้สึกใจสั่นและหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่าหัวใจเต้นสะดุดซึ่งสามารถพบได้ในคนทั่วไป ไม่มีอันตราย แม้แพทย์จะยืนยันว่าตนไม่ได้ป่วยเป็นโรคหัวใจแต่ก็ยังกังวลเพราะคุณพ่อมีประวัติป่วยโรคหัวใจ ตลอดคืนวานนี้ นอนไม่ค่อยหลับเพราะกังวลและกลัวสิ่งเร้นลับ จึงตั้งใจว่าจะออกจากโรงพยาบาล ภายในคืนนี้

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ