เป็นดราม่าที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่าได้หย่าขาดกับภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ แล้ว และขอให้เจ้าหนี้ทุกคนที่ต้องการติดตามทวงหนี้ของอดีตภรรยาสาวนั้นให้ไปติดต่อเอง และยังได้เผยคลิปเสียงว่าทั้งคู่มีปัญหารุนแรงจากเรื่องเงิน 

 

หนุ่ม

 

ซึ่งก็ได้มีแฟนคลับ และชาวโซเชียลได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่ม ศรรามเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง มอส ปฏิภาณ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “เดี่ยวส่ง 2 สาว ไปเลี้ยง วีจิ” แต่ทางด้านหนุ่มก็ได้คอมเมนต์ตอบของมอสให้ทราบอีกว่า ทองที่มอส ปฏิภาณเคยซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดน้องวีจินั้นก็ถูกขายไปแล้ว โดยได้คอมเมนต์ตอบว่า  “ทองของขวัญ วันเกิดวีจิ หมดไปแล้ว  แต่เดชะบุญ พี่ปรีขาที่ดูแลบ้านกูซื้อล็อกเกตทองที่มีรูปวีจิที่เมิงให้คืนมา  กูจะรักษาอย่างดีเพื่อวันนึงจะให้วีจิแล้วบอกว่าลุงมอสให้หนูเป็นของขวัญ นะลูก รัก… ขอบพระคุณ มาก นะ ครับ เพื่อน รัก” 

 

 

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลหลายคนที่ทราบเรื่องราวได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่ม ศรรามเป็นอย่างมาก และบอกว่าคงถึงที่สุดแล้วจริงๆ ถึงขนาดบางคนคอมเมนต์ซัดอดีตภรรยาอย่างติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ด้วยว่า นี่เมียหรือโจรกันแน่ ดูท่าดราม่าเรื่องครอบครัวของหนุ่ม ศรรามจะไม่จบลงง่ายๆ แล้วล่ะค่ะ

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ