หนุ่ม “เต้ย พงศกร” เปิดซิงละครเรื่องแรก “คุณชายรัชชานนท์”

toey

หนุ่มหล่อที่แจ้งเกิดจากเวที ดิ ไอดอล 2    เต้ย พงศกร  เมตตาริกานนท์  ได้โชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆช่อง 3 ได้ชม กับบทบาทครั้งแรกในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพตอน “คุณชายรัชชานนท์”  ในบทของบักจ่อย เพื่อนสนิทของสร้อยฟ้า

บทนี้ถูกส่งให้กับน้องใหม่ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์เด็กหนุ่มที่มีคาเร็กเตอร์พูดจาโผงผางจะมีความเป็นเด็กคิดอะไรก็พูดตรงๆ ขี้เล่น และชอบคอยปกป้องเจ้าหญิงสร้อยฟ้า ซึ่งหนุ่มเต้ยได้ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อละครเรื่องนี้

โดยหนุ่มเต้ยได้เปิดเผยว่าแรกๆก็เกร็งๆอยู่แต่พอได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟๆเป็นผู้กำกับที่จูนเข้าหานักแสดงก็ทำให้ไม่เกร็งและพี่อ๊อฟก็จะสอนเรื่องดีๆให้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือเป็นเรื่องการแสดง ซึ่งในเรื่องจะมีคิวบู๊ ผมก็ได้ไปเรียนศิลปะการต่อสู้ได้เข้าเวิร์ค ช็อปต่อบทกับหลายๆคน

และในเรื่องนี้ผมได้สอนภาษาอีสานให้กับแต้ว พลอย ด้วยครับ เพราะผมเป็นคนอำนาจเจริญจึงพูดภาษาอีสานได้ ส่วนโลเคชั่นที่ถ่ายทำจะเป็นที่เขาใหญ่ส่วนตัวผม     ผมชอบเขาใหญ่เพราะมีต้นไม้ใหญ่น่าจะเกิน100ปีได้และก็น้ำตกเอราวัณที่กาญจนบุรีสวยมาก ในเรื่องนี้ผมว่า สนุกแน่ รับรองว่าคนดูจะไม่ผิดหวัง เพราะขนาดผมยังชอบเลย ยังไงก็ขอฝากแฟนๆละครช่อง 3 ช่วยเป็นกำลังใจและติดตามผมด้วยนะครับ และผมตั้งใจกับเรื่องนี้มาก”

แถมงานนี้หนุ่มเต้ยยังมีกระแสมาแรงในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอีกด้วย เกี่ยวกับการแต่งตัวในเรื่องที่กระชากใจสาวๆไปไม่น้อยทีเดียว “ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์เรื่องนี้เต้ยต้องใส่เสื้อผ้ารัดรูปโชว์ซิกแพ็ค ซึ่งเจ้าตัวแอบกระซิบมาว่าในท้ายเรื่องจะมีมาให้เห็นกันมากกว่านี้ต้องคอยติดตาม

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ  เต้ย พงศกร  เมตตาริกานนท์ หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ นักแสดงน้องใหม่มากความสามารถ ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์   วันศุกร์เวลา 20.25 น.   และเสาร์อาทิตย์เวลา 20.15 น.    ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ