สวัสดีค่ะทุกคน ดิฉันเปรมสินีนะคะ ดิฉันได้เข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับทางธีรพรคลินิกค่ะ เป็นคลินิกศัลยกรรมที่ดิฉันมั่นใจ และตัดสินใจเลือกเข้ามาทำตา หลังจากที่ศึกษาหาข้อมูล และมองหน้าคลินิกที่จะช่วยแก้ปัญหาที่ดิฉันเคยกังวลมานาน จนตอนนี้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด แล้วก็ออกมาถูกใจดิฉันเป็นอย่างมากค่ะ ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ ดิฉันเป็นคนที่ชั้นตาไม่ค่อยชัดเท่าไร ชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน ชั้นตาดูเหมือนเป็นรอยเหี่ยวย่นมากกว่า อีกทั้งยังมีปัญหาเบ้าตาลึก ทำให้ใบหน้าของดิฉันดูโทรม ดูมีอายุ จนบางทีก็ขาดความมั่นใจมากๆ เลยค่ะ

 

 

หน้าดูมีอายุ

ภาพของคุณเปรมสินีก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับธีรพรคลินิก

 

ซึ่งอย่างที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็น่าจะเป็นอย่างดิฉัน คงไม่มีใครอยากดูแก่ อยากดูไม่ดีใช่ไหมคะ ใครๆ ก็คงอยากสวยขึ้น ทำให้ดิฉันมีความคิดอยากจะทำศัลยกรรม เลยเริ่มหาข้อมูล จนหลายๆ คนให้เข้ามาที่ธีรพรคลินิก เพราะที่นี่มีชื่อเสียงทางด้านการทำตาสองชั้นเป็นอย่างมาก ดิฉันเลยเริ่มดูรีวิว แล้วก็เห็นว่าหลายๆ คนที่เข้ามาทำตากับที่นี่ มีชั้นตาที่สวยดูเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ได้ช่วยให้ตาดูสวยขึ้นเท่านั้น แต่ช่วยให้องค์ประกอบหน้าดูดีขึ้นด้วย ดิฉันจึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาที่นี่ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำว่าควรจะทำชั้นตาขึ้นไปประมาณเท่าไร และแนะนำให้ดิฉันเติมไขมันลงชั้นตาเพื่อแก้ปัญหาเบ้าตาลึกอีกด้วย

ตอนนี้ดิฉันทำตาสองชั้นกับทางธีรพรคลินิก ไปจนชั้นตาเข้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ตาทั้งสองข้างมีชั้นตาที่เท่ากัน แล้วดวงตาก็กลมโตขึ้นด้วย จากที่เบ้าตาลึกก็ดูมีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ขึ้นกว่าเดิม แต่งหน้าก็ง่าย รู้สึกว่าใบหน้าของดิฉันดูสดใสขึ้น ดูอ่อนเยาว์ลง เพื่อนๆ รอบข้างก็ทักว่าดูดีขึ้น ดูใบหน้าไม่อ่อนเพลียเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว ทำให้ดิฉันรู้สึกดีมากๆ และตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกมาทำตาสองชั้นกับธีรพรคลินิกค่ะ ถ้าจะสวยและดูดีขึ้นอย่างปลอดภัยขนาดนี้ ราคาสมเหตุสมผลมากเลยค่ะ เพราะไม่ต้องไปแก้กับที่อื่นให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และเจ็บตัวเพิ่มเลยค่ะ

 

 

 

 

 

ภาพของคุณเปรมสินีหลังจากทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับทางธีรพรคลินิกจนเข้าที่แล้ว

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook :  
Teeraporn Clinic
Youtube :  
Teerapron Official
Instagram : 
trp_ig
Twitter : 
@teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

เรื่องน่าสนใจ