สวัสดีครับ ผมชื่อเกมส์ครับ ตอนนี้ก็อายุ 30 ปีแล้วครับ พอยิ่งอายุเริ่มมากขึ้น ปัญหาเกี่ยวกับใบหน้า และรูปร่างก็ตามมาเรื่อยๆ ครับ ซึ่งผมเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างดูแลตัวเองเพราะอยากให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอด แต่ก็มีปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นกับผมมาสักพักแล้วทำให้ผมขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก ก็คือปัญหา หน้าบาน-เหนียงเยอะ ครับ เวลาถ่ายรูปจะรู้สึกเลยว่าบริเวณตรงคางจะหย่อนคล้อย หน้าห้อยมากๆ เวลาไปเจอเพื่อนหลายๆ คนก็ชอบทักว่าไปทำอะไรมา ดูอ้วนขึ้น ดูหน้าใหญ่ขึ้น ตอนนั้นโดนทักทีไรรู้สึกเสียเซลฟ์มากๆ ครับ

 

หน้าบาน-เหนียงเยอะ

 

ผมก็เลยพยายามออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร แต่เหนียงก็ไม่หายไปสักที จนวันนึงบังเอิญไปเห็นรีวิวของพี่แอนนา ที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียงด้วยเครื่อง Vaser กับคุณหมอบอสที่ Natchaya Clinic ตอนนั้นรู้สึกว่าหลังทำของพี่แอนนาสวยขึ้นมาก เหนียงหายไปเลย ใบหน้าเรียวเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ก็เลยหาข้อมูล ดูรีวิวของคุณหมอบอสเยอะมาก ก็เลยทราบว่าคุณหมอบอสเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรับรูปหน้าด้วยการดูดไขมันเหนียง รีวิวของคุณหมอเยอะมาก ก็เลยตัดสินใจติดต่อคลินิก และขอนัดคิวเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ พร้อมกับดูดไขมันเหนียงกับที่นี่ครับ

ตอนที่เข้ามาปรึกษา คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากๆ เลยครับ พอตอนทำก็รู้สึกเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้น ตอนที่คุณหมอกำลังดูดไขมันเหนียงให้แทบไม่รู้สึกอะไรเลยครับ จะมารู้สึกแสบๆ เล็กน้อย ตอนที่คุณหมอดูดไขมันใกล้จะเสร็จแล้ว แต่ไม่มากครับ ทนได้ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด อยากจะบอกเลยว่าคุณหมอดูดไขมันให้แบบละเอียดมากๆ มือเบาแล้วก็ปราณีตสุดๆ เลยครับ 

พอหลังทำมาก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลยสักนิด แล้วการพักฟื้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากเลยครับ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่เพียงแค่ต้องหมั่นใส่ผ้ารัดยกกระชับอยู่เกือบตลอดเวลา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม เห็นคุณหมอแนะนำมาแบบนี้นะครับ ก็หลังทำมาก็ยอมรับเลยว่าพอใจในผลลัพธ์มากๆ ครับ เพราะไขมันตรงบริเวณเหนียงหลายเกลี้ยงไปเลย ทำมาแล้วไม่เห็นรอยแผลด้วย ที่สำคัญผิวหนังผมตึงกระชับ ไม่ห้อย ไม่เป็นคลื่น ดีมากๆ เลยล่ะครับ

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ