เป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิง ที่ตอนนี้จะแสดงละครเรื่องไหน หรือออกรายการอะไร ก็หน้าเล็ก-กรอบหน้าชัด ดูเป๊ะขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ สำหรับ คุณอ้วน รีเทิร์น ที่ตอนนี้หน้าไม่อ้วนสมชื่อแล้ว เพราะถึงแม้เมื่อก่อน จะมีปัญหาใบหน้าเรื่องของเหนียง ไขมันส่วนเกิน แก้มห้อย หน้าหย่อนคล้อย ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ กรอบหน้าไม่ชัด แล้วดูหน้าใหญ่อีกด้วย ซึ่งคุณอ้วนได้เล่าว่าก่อนหน้าที่จะเข้ามาทำศัลยกรรมดูดไขมัน ตัวเองกังวลเรื่องใบหน้ามากๆ รู้สึกใบหน้าตัวเองดูไม่ค่อยเป๊ะ เวลาถ่ายงาน ถ่ายละคร จะเห็นเลยว่าหน้าดูห้อย เพราะมีแก้ม และเหนียงนั่นเอง ก็เลยอยากจะกำจัดไขมันส่วนเกินตรงนี้ อยากให้ใบหน้าดูดีขึ้น ก็เลยเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอบอสที่ Natchaya Clinic ค่ะ

 

 

หน้าเล็ก-กรอบหน้าชัด

 

ซึ่งคุณหมอบอสได้วิเคราะห์ใบหน้าของคุณอ้วน แล้วก็ได้แนะนำว่า การที่ตัดสินใจเข้ามาทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียง และแก้ม เป็นการตัดสินใจที่ดี เนื่องจากใบหน้าเดิมของคุณอ้วนมีไขมันส่วนเกินบริเวณนี้เป็นจำนวนมาก แล้วด้วยวัยจึงทำให้ใบหน้ามีความหย่อนคล้อย แก้มห้อย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าคุณอ้วนดูมีอายุ การดูดไขมันด้วยเครื่อง Body tite ที่หัวดูดไขมันมีขนาดเล็ก จะช่วยทำการดูดไขมันได้ซอกซอน และละเอียด แล้วยังจะมีส่วนช่วยทำให้แก้มที่หย่อนคล้อย ตึงกระชับขึ้นด้วย แล้วคุณหมอบอสก็ทำการดูดไขมันส่วนเกินให้กับคุณอ้วน ซึ่งใช้เวลาพอสมควร เพราะคุณหมอบอสค่อนข้างละเอียด เพื่อต้องการให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด

หลังจากที่ทำการดูดไขมันให้คุณอ้วนผ่านมาจนเข้าที่แล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาเห็นได้อย่างชัดเจน ว่ากรอบหน้าของคุณอ้วนชัดขึ้น จากที่เคยมีปัญหาแก้มห้อย แก้มหย่อนคล้อย ตอนนี้ก็ดูกระชับขึ้น ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง รูปหน้าเป็นแบบวีเชฟ เหนียงที่เคยมีก็หายไปหมดเลยค่ะ คุณอ้วนได้เผยความรู้สึกว่า ตัดสินใจถูกแล้วที่เข้ามาทำศัลยกรรมดูดไขมันกับทาง Natchaya Clinic เพราะว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเกินคาดมาก เห็นผลชัดเจนมาก ว่าใบหน้าดูดีขึ้น เป๊ะขึ้น หน้าเรียวเล็ก ทำให้คุณอ้วนประทับใจ และชอบฝีมือหมอบอสมาก ที่สำคัญเลยความมั่นใจก็กลับมา ทำงานได้อย่างมีความสุข ไร้ความกังวลค่ะ

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ