ที่มา: news.bugaboo.tv

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาหนักพี่ชายดาราชื่อดัง หลังพยายามแหกด่าน และ ตรวจพบปัสสาวะมีสารเสพติด ซึ่งทางตำรวจเข้าควบคุมตัวนาย นายณัฐพล ธรรมจักรกุล หรือ มาร์โค เมาเร่อ อายุ 30 ปี พี่ชายของพระเอกดัง

843935-img-1421292253-1

หลังจากพยายามขับรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎอ1938กทม. ฝ่าด่านตำรวจแล้วหลบหนี จนทำให้ตำรวจต้องปิดถนนขับรถไล่ล่าจนกระทั่งเจอตัว ที่บริเวณสะพานต่างระดับหนองไม้แดง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไม้แดง และ สามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

หลังควบคุมตัวได้ ตำรวจได้นำตัวนายมาร์โค ไปสอบสวนและตรวจปัสสาวที่ สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งตลอดเวลาที่ถูกควบคุม นายมาร์โค มีสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด

โดยเฉพาะเมื่อตรวจพบว่าผลการตรวจเป็นบวก คือมีการเสพยาเสพติดประเภทกัญชา ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา เสพกัญชา ขับรถโดยประมาทหวาดเสียวไม่คำนึงถึงความปลอดภัยผู้อื่น ขับรถฝ่าสัญญาณไฟ และขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน

843935-img-1421292510-1

ส่วนกัญชานั้นคาดว่า นายมาร์โค อาจจจะปิดกระจกทิ้งกลางทาง ขณะหลบหนี ทำให้เหลือเพียงกระดาษห่อและเศษผงกัญชาเพียงเล็กน้อยตกอยู่ที่รถเท่านั้น ขณะที่นายมาร์โค อ้างว่า เดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อไปตบแต่งร้านเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ประเภทช็อเปอร์ ที่อำเภอศรีราชา แต่ไม่ทราบว่าตำรวจให้หยุด จึงขับรถพุ่งชนดังกล่าว

นายมาร์โค เมาเร่อ เป็นพี่ชายนักแสดงชื่อดัง มีอาชีพเป็นนักร้อง นักแสดง และ นายแบบ เคยมีผลงานถ่ายโฆษณามาบ้าง และยังได้ร่วมแสดงบทเล็กๆ เป็นพี่ชายมาริโอ้ ในภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน อีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ