ที่มา: dodeden

กำลังขายดีสุดๆ สำหรับคนชอบทานทุเรียน หลาย ๆ คนคงอยากจะออกไปจับจ่ายเดินซื้อของในตลาด และหาซื้อผลไม้ตามฤดูกาลมากินให้หายอยาก โดยเฉพาะ ทุเรียน ได้รับฉายาราชาแห่งผลไม้ ที่มีขายกันเฉพาะหน้านี้  แม้ว่าเปลือกจะแหลม หนามจะคม แต่รสชาติเนื้อทุเรียนกลมกล่อมยิ่งนัก

แค่ ทุเรียน ยังฮอตไม่พอ เพราะในโลกออนไลน์ก็ช่วยภาครัฐโปรโมททุเรียนไปด้วย โดยหยิบภาพคนขายทุเรียนมาฝาก แต่ละคน ไม่ธรรมดา เป็นพ่อค้าทุเรียนสุดแซ่บกันทุกคน แต่ละคนก็ลงทุนถอดเสื้อโชว์ซิกแพค อวดหุ่นล่ำงานดี ฉีกทุเรียนขายริมถนน จนใครหลาย ๆ คนเกิดอาการสับสน ว่าระหว่างพ่อค้ากับทุเรียน อันไหนน่ากินกว่ากัน

ขณะเดียวกัน พิธีกรมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา กับสามีหนุ่มสุดหล่อ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่แบ่งเวลาให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น หมอโอ๊คและสาวโอปอล์  หาเวลาว่างเติมเต็มความรักให้กันและกันอยู่เสมอ ช่วงนี้ก็ชอบทานทุเรียนด้วยเหมือนกัน โดยพ่อบ้านลงทุน ทั้งฉีก ทั้งผ่า ทุเรียน ให้ครอบครัวทานกัน ด้วยทุเรียนพันธุ์ดี รสชาติเนื้อทุเรียนกลมกล่อมยิ่งนัก

แต่งานนี้ชาวเน็ต เกิดอาการอยากกินทุเรียน หรือ เพราะ ตาดี แห่ซูมภาพ ที่ปรากฏว่า เป้าเด่นกว่าทุเรียน ทำให้แชร์กันกระจาย !  งานนี้ โอปอล์ ปาณิสรา ภรรยาคนสวย……. ต้องบอกว่า เพลียยย ค่ะ !

ภาพที่ชาวเน็ตแชร์กันตามทวิตเตอร์ ….มีการซูมด้วย แรงมากๆ 

ภาพจาก อินสตาแกรม oak_smith

เรื่องน่าสนใจ