ที่มา: innnews

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

“หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” ยันไม่เคยเจอ “แคท ซอนญ่า” รับเชื่อใจกัน ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน เขินที่จะเรียกแฟน เล็งพากันไปทำบุญที่ภาคเหนือ

651255-01

จู่ๆ ก็มีกระแสว่าคู่จิ้น “หมาก ปริญ” และสาว “คิมเบอร์ลี่” ถูกนักแสดงสาว “แคท ซอนญ่า” เป็นมือที่ 3 ล่าสุด หนุ่มหมากและสาวคิม ได้ออกมายืนยันว่า ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน แถมยังบอกอีกว่าไม่มีอะไรมาทำลายเราสองคนได้ เตรียมพากันไปทำบุญ ที่ภาคเหนือ

“เรื่องแคทเป็นมือที่ 3 ผมก็งงเหมือนกันครับ รู้จักแค่ว่าเค้าเป็นนักแสดงเหมือนกัน ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน ที่เป็นข่าวมีคนตั้งกระทู้ผมไปเดินกับเค้า ก็งง ยังไม่เคยไปเลย ไม่กลัวมีปัญหาครับ ไม่มีอะไรทำร้ายเราสองคนได้ เพราะมีอะไรไม่เข้าใจก็จะถามกัน ไปงานก็บอก เราเป็นแบบนี้อยู่แล้วถามมาตอบไป”

“เดี๋ยวจะมีไปทำบุญด้วยกันครับ ทำดีก็อยากให้คนรับรู้บ้าง ไปทำบุญที่ภาคเหนือครับ พาคิมไปเที่ยวบ้านด้วย ไปเที่ยวภาคเหนือสนุกจะตาย เรื่องไปเจอครอบครัวคิมก็ไปได้เลยครับ ทางผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร เราไม่ได้หวังร้าย”

CQzaXpPUEAABD-K

ทางด้านสาวคิมก็ยืนยันว่า ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ตนเชื่อใจว่าหนุ่มหมากไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ทุกอย่างก็ชัดเจนอยู่แล้ว

“เรื่องมือที่ 3 ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ถ้ามีอะไรเราก็คงรู้ไปแล้ว ไม่รู้จักเค้าด้วย ไม่ได้ตกใจอะไรค่ะ มีข่าวมา ไม่มีบั่นทอนเราสองคน เราเชื่อใจกันมากกว่า เค้าก็เป็นคนตรง ๆ นี่ล่ะ เค้าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ

ตอนนี้เรียกแฟนไหม ทุกอย่างก็ชัดเจนอยู่แล้ว ครอบครัวพี่หมากก็เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องความรักค่ะ เวลาไปเที่ยวกับครอบครัวพี่หมากช่วงแรก ๆ ก็เกร็ง ครอบครัวพี่เค้าน่ารักมาก คงได้เจอกันบ่อยขึ้นคุ้นเคยกันมากขึ้นค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ