ใกล้ได้เวลาลงจอพร้อมฟินไปกับละครรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” My Husband In Law ทางช่อง 3 จับคู่พระนางแถวหน้า “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” มาพบกัน ในละครแอบรักของสาวจอมทุ่มที่เกือบโดนเท เรื่องราวแอบรักของคนสองคน เมื่อ ‘คนหนึ่งรักมากเกินไป อีกคนไม่เคยสนใจ’ ความรักวุ่น ที่กรุ่นไปด้วยไอรักฟินๆจะลงเอยอย่างไร ซึ่งละครเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่หกของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” แห่ง บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง

 

หมาก-ปริญ

 

งานนี้ “หมาก-ปริญ” พูดถึงบท เธียร ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นเธียรวัฒน์ สถาปนิกที่มีความสามารถ มั่นใจในตัวเอง แล้วก็เอาแต่ใจตัวเองมากๆ ต้องปรับบุคลิกเยอะ บางอารมณ์ก็ต้องหน้านิ่งจนคนรอบข้างเดาอารมณ์ไม่ออก เรื่องนี้ได้แสดงอารมณ์แบบหลากหลายมาก กับ มิว เรื่องนี้เดินเรื่องไปด้วยกัน มีซีนโรแมนติกซีนหวานกุ๊กกิ๊กเยอะ ก็มีเขินๆกันบ้าง แต่ยอมรับเลยว่าทึ่งกับการแสดงของมิวมาก ผมว่าเค้าเหมาะกับบทเมยมาก รู้สึกว่ามิวเล่นเป็นเมยได้อย่างลงตัว”

“มิว-นิษฐา” พูดถึงบท เมย ว่า “บทเมยจะเป็นคาแรกเตอร์ที่สดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดี เป็นมัณฑนากรที่อารมณ์ดีทำงานเก่ง รู้ทันพี่เธียรทุกอย่าง เรื่องนี้เป็นละครตลกคอมเมดี้ที่ขึ้นลงมากๆ ฉากหนึ่งจะมีจังหวะการแสดงเยอะ กับพี่หมากเป็นบทคู่รักที่แต่งงานกัน การแสดงออกความรักก็จะใกล้ชิดเยอะ แสดงกับพี่หมากก็จะสบายใจ ช่วยเหลือกันในทุกๆฉาก อยากให้คนดูแล้วรักตัวละคร ลุ้นไปกับความรักของพี่เธียรและน้องเมย”

 

 

ติดตามชมบทบาทของ หมาก-มิว และ เรื่องราวความรักของ พี่เธียร และ น้องเมย ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทคับคั่ง อาทิ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธร-นินทร์, คณิน สแตนลีย์, แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, โบ-ธนากร ชินกูล, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, ดวงตา ตุงคะมณี, มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ฯลฯ

ทั้งฟินทั้งฮาน้ำหูน้ำตาเล็ดได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มวันอังคารที่ 21 เม.ย.นี้

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ