ที่มา: Thairath Online

เป็นเลิฟซีนที่เศร้าที่สุด เจ็บปวดใจที่สุดนับตั้งแต่เล่นละครมาของ หมาก-ปริญ กับ ญาญ่า-อุรัสยา ก็ว่าได้ โดยฉากดังกล่าวถือเป็นหนึ่งไฮไลต์สำคัญของละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ตอนที่ สิทธา (บี๋-ธีรพงศ์) ใส่ร้าย จีราวัจน์ (ญาญ่า) ทำให้ สาธิต (หมาก) ทั้งแค้นทั้งเจ็บปวด เลยบอกให้ จีราวัจน์ มานอนกับเขาเพื่อแลกกับการไม่รื้อฟื้นคดีใหม่ จีราวัจน์ ผิดหวังและเสียใจที่ชายหนุ่มตีค่าศักดิ์ศรีและความรักของเธอแบบนี้ ก็เลยประชดด้วยการมานอนกับ สาธิต 

เบื้องหลังเลิฟซีนครั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเครียด หมาก ซีเรียสผิดไปกว่าทุกครั้ง ยิ่ง ญาญ่า นี่ยิ่งเงียบขรึม ยิ่งได้ฟังผกก. แอ้ว-อำไพพร บิ๊วต์ว่า ฉากเลิฟซีนครั้งนี้ต้องแสดงหลายอารมณ์ทั้งรัก สับสน เจ็บปวด โกรธ และประชดประชัน ทั้ง 5-6 อารมณ์นี้ออกมาในคราวเดียว อีกทั้งยังมีบทพูดที่แต่ละคำแต่ละประโยคก็ทิ่มแทงใจบ่งบอกถึงอารมณ์ข้างในทั้งจริงทั้งประชด โอ๊ย แค่ฟังอธิบายนี่ก็หัวจะระเบิดอยู่แล้ว ตอนซ้อมจึงใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะตีความออกมาได้ตามที่ ผกก.ต้องการ จากนั้นก็ถ่ายจริง

ฉากนี้เล่นยาวตั้งแต่ที่ ญาญ่า มาหา หมาก ประชดว่าเมื่อกล้าขอให้มานอนด้วยฉันก็กล้ามานายล่ะกล้าทำมั้ย? ก็เลยเรียบร้อยขึ้นเตียงได้ หมาก ก็ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ แม้แต่ตอนเสร็จแล้วต่างคนก็ยังดราม่ากันอีก ญาญ่า นอนร้องไห้เศร้าใจ เสียใจ ส่วน หมาก รู้สึกผิดแต่ก็ไม่ยอมขอโทษ พยายามไม่ใจอ่อน แต่พอถ่ายเสร็จ หมาก บอก “ฉากนี้ทำเอาผมแทบบ้า อยากระเบิดออกมามาก” ส่วน ญาญ่า นี่ไม่พูด ไม่จากับใครเลย ร้องไห้ซะจนเหนื่อยคัตแล้วก็ยังไม่หยุด ผกก.ต้องเข้ามาช่วย…ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย คืนนี้ ทางช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ