เรื่องราวของละครกำลังเข้มข้น และ พีคขั้นสุด แต่ขณะเดียวกันเรื่องรักของพระนางก็มาถึงขั้นสารภาพรักและขอแต่งงานแล้ว สำหรับ หมาก ปริญ สุภารัตน์และ โบว์ เมลดา สุศรี ในละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน กำกับโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์

 

หมาก

 

โดยเป็นตอนที่กรณ์(หมาก ปริญ) จัดใหญ่ จัดเต็ม ซื้อของขวัญวันเกิดให้รีน่า(โบว์ เมลดา) โดยสั่งจากมือถือที่รีน่าเลือกเอาไว้ แต่ยังไม่สั่ง ก็เลยได้ของขวัญมากมาย ทั้งเป็นของขวัญที่รีน่าสั่งซื้อให้แม่ สั่งซื้อให้กรณ์ และ สั่งซื้อให้ตัวเอง เต็มไปหมด ทำเอาถูกอกถูกใจ รีน่าให้กรณ์อ่านจดหมายของพ่อฉาย(เกม ศานติ)ที่ทิ้งไว้ให้ บอกเล่าเรื่องความรัก ซึ่งเหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่าคือตัวกรณ์นั่นเอง กรณ์ซึ้งใจ กรณ์ใส่ผ้าคลุมเจ้าสาวให้รีน่า บอกรักและขอรีน่าแต่งงานทันที ซึ่งดูเหมือนรีน่าไม่ได้ปฏิเสธ ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันอย่างหวานโรแมนติก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แบ็งค็อก เฮ้าส์หมาก และ โบว์ เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อคู่ที่สั่งซื้อมาโบว์นั่งเกาหลังให้หมากที่อ่านจดหมายของพ่อไปด้วย ถือเป็นฉากหวานกุ๊กกิ๊กอีกฉากของหมาก โบว์ แต่ถือเป็นครั้งแรกที่เอ่ยปากสารภาพรักกันอย่างจริงจัง โดยหมากก็ขอแต่งงานด้วย เป็นความรู้สึกที่โบว์ ไม่ได้ลังเลเหมือนทุกครั้ง เรียกว่าหวานฟินกันไปกับทั้งคู่ แต่หลังจากฉากหวาน มีเรื่องราวพีคยังไงต่อ ต้องติดตามชมในละคร“ใต้เงาตะวัน” พุธที่ 10พฤษภาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ