เป็นอีกหนึ่งละครที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ สำหรับเรื่อง “ตราบฟ้ามีตะวัน” ของผู้จัด “ก้อง ปิยะ” และ “ชุดาภา จันทเขตต์” ค่ายโซนิกซ์ บูม ที่แฟนละครต่างรอคอยเคมีของพระนางคู่นี้ หลังจากเคยเจอกันแล้วในเรื่อง “คมแฝก” นั่นก็คือ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” เจ้าของบทประพันธ์ “อุณหภูมิปกติ” ถึงขั้นการันตีว่า พระ-นางคู่นี้ คือ อิมเมจต้นฉบับ

 

หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา

 

โดยเป็นเรื่องราวของ “วันฟ้าใหม่” (เก้า สุภัสสรา) ที่มีเหตุต้องเข้ามาอยู่ในบ้านของ อาทิตย์ (หมาก ปริญ) หลังจากสูญเสียครอบครัวทั้งหมด ก่อนจะมีเหตุให้ต้องเกลียดกัน ด้วยพฤติกรรมของวันฟ้าใหม่ และเธอเกือบจะทำให้อาทิตย์ต้องเสียชีวิต จนเกลียดเธอเข้าไส้ ทำให้เธอต้องถูกเนรเทศไปไกลบ้านถึงสี่ปี จนถึงวันที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หากคิดว่าเวลาจะเยียวยาความเกลียดได้…แต่คงไม่ใช่กับอาทิตย์ เพราะไม่ใช่แค่เกลียดเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเกลียดกว่าเดิมอีก แต่เมื่อต้องทำตามสัญญาสุดท้ายของพ่ออาทิตย์ ทั้งคู่จะผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้อย่างไร

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ อาทิ ปั้นจั่น ปรมะ, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แจ๊ค แฟนฉัน, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, แหม่ม จินตหรา, ดุ๊ก ภาณุเดช ฯลฯ .. ติดตามชมเรื่องราวความสนุกได้ใน “ตราบฟ้ามีตะวัน” ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ