ขยันเต้นกันตลอดสำหรับตัวพี่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ คุณน้อง อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง ในละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ละครโรแมนติกดราม่า ของผู้จัด นก-จริยาแอนโฟเน่ กำกับการแสดงโดย โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์

 

หมาก-อันดา

 

วันนี้ก็มีฉากเต้นน่ารักของคู่นี้มาให้ชมกันอีก โดย กลิกา หรือ ก๋า(อันดา กุลฑีรา) งอนพ่อแม่ ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน กรณ์ (หมาก-ปริญ) ก็เลยเอามาอยู่บ้านรจนา (ขวัญฤดี กลมกล่อม) โดยขออนุญาต รีน่า (โบว์-เมลดา สุศรี) ด้วย พออยู่ว่างๆ ทั้งกรณ์ และ ก๋า ก็เลยเต้นติ๊กต็อกสนุกกัน โดยมีแขกรับเชิญเป็นหมาโคโค่ แม่หมาของพี่ดุ๊ก-ภาณุเดช มาเข้าฉากด้วย เพื่อเป็นสีสัน มี ซาเล้ง (แจ๊ค-จักรพันธ์ จันโอ) ช่วยถ่ายคลิปให้

ฉากนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นการเต้นติ๊กต็อกสไตล์สนุกสนาน ของ หมาก กับ อันดาคิดท่ากันไป เต้นกันไป อย่างอิสระ เต้นกันหลายแบบ หลายลีลา โบว์ ยังแอบเต้นไปด้วย ฉากนี้ ทำเอาทั้ง พี่ขวัญ และ โบว์ หัวเราะไปกับท่าเต้นบ้าบอของทั้งคู่ ส่วนน้องหมาโคโค่ ก็นั่งมองกันไปจนเบื่อโดดขึ้น โดดลงบ้าง โดยมีพี่ดุ๊ก-ภาณุเดช คอยช่วยควบคุมหมาหลังฉากด้วย ติดตามความสนุก น่ารักของฉากนี้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” วันพฤหัสบดีที่13 เมษายน เวลา 20.30 น. ช่อง 3ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ