ที่มา: TNN24

นักแสดงหนุ่ม ” หลุยส์ สก๊อต ” เผยยังไม่ได้วางแผนเรื่องแต่งงานกับ “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” แฟนสาวในปีนี้ มองว่าเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาคุยกันเนื่องจากเป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อน ยอมรับมีคนถามเรื่องแต่งงานเยอะมากแต่สวนตัวทั้งตนเองและนุ่น ต่างมีความสุขกับสถานะนี้

 

หลุยส์

 

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ฝ่ายหญิงไปออกรายการหนึ่งและให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าอยู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งหลุยส์ได้อธิบายว่าสิ่งที่แฟนสาวพูดนั้นหมายความว่า ไปมาหาสู่กัน ไม่ได้หมายความว่าอยู่ด้วยกันตลอดฉันท์สามีภรรยา ส่วนเรื่องกระแสคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีอยู่ก่อนแต่ง ตนเองมองว่าเป็นเรื่องความคิดส่วนบุคคลเพราะว่ามีหลายคู่ที่เลือกอยู่ก่อนแต่งและมีความสุขดี ทุกวันนี้ต่างฝ่ายให้อิสระซึ่งกันและกันไม่มีการห้ามในสิ่งที่เขาคิดจะทำ ถ้าเป็นความสุขตนเองก็พร้อมสนับสนุน

ส่วนเรื่องอยากมีลูกหลุยส์เผยว่า เป็นความรู้สึกอยากมีเฉยๆซึ่งถ้าอีกฝ่ายเห็นด้วยกันก็ต้องมาคุยกันอีกที มองว่าฝ่ายหญิงจะต้องลำบากเพราะถือเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่แต่ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ทั้งนี้ เรื่องงานแข่งขันฟุตบอลของช่องต้นสังกัดที่ปล่อยให้แฟนคลับรอตอนงานเลิกนั้น หลุยส์ เผยว่า เพราะอาการบาดเจ็บเอ็นอักเสบทำให้ต้องกลับก่อน และกล่าวขอโทษที่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ