ที่มา: TNN24

นักร้องและนักแสดงชื่อดัง “เจ เจตริน” ทำหน้าที่จิตอาสาอิสระขี่เจตสกีลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความเฟซบุ๊ก Jetrin Wattanasin รายงานสถานการณ์ในจังหวัดนครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานี หลังเดินทางไปถึงอำเภอชะอวด จ.นครศรีธรรมราชเมื่อวานนี้ (8 ม.ค.) 

โดยหนุ่มเจได้โพสต์รูปขณะแจกของให้ประชาชนพร้อมข้อความว่า “ชาวบ้านบอกว่า ตั้งแต่น้ำท่วมมา พวกพี่คือกลุ่มแรกที่พวกเราได้เจอ ม.8 ต.เคร็ง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่นี้เข้ายาก เพราะถนนน้ำท่วมขังและบ้านส่วนใหญ่อยู่ในสวนปาล์มน้ำท่วมสูง ชาวบ้านฝากขอบคุณน้ำใจจากเพื่อนๆที่ร่วมกันบริจาค เราได้มอบข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม เราได้รอยยิ้มกลับมา ตอนนี้เราได้สั่ง ข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม เพิ่มอีก 1,000ชุด และมีการประสานงานแจกจ่ายไปตาม ตำบล และ อำเภอต่างๆของนครศรีธรรมราช และในสุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ทั้งนั้นเราขอประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อที่จะวางแผนการช่วยเหลือในเฟส2ต่อไป”

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดบัญชีขอรับระดมทุนเพื่อความสะดวกในการซื้อสิ่งของและไม่ต้องขนย้าย โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายในทุกกรณี ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเจ อเวนิว ทองหล่อ ชื่อบัญชี นายเจตริน วรรธนะสิน หมายเลขบัญชี 407-627152-8

นอกจากนี้เจยังได้จัดทำเสื้อยืดและหมวกสกรีนข้อความ “Flood fight Thailand” เพื่อออกจำหน่าย หวังระดมเงินไปช่วยเหลือเยียวยาชาวบ้านหลังน้ำลด โดยจะจำหน่ายวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. เวลา 15:00น ที่ลานพาร์คพารากอน

เรื่องน่าสนใจ