ที่มา: dodeden

ย้อนกลับไปเมื่อยุค 90s เป็นช่วงกระแสนิยมกลุ่มศิลปินแนวบอยแบนด์ เพลงป๊อป เน้นอินเทรนด์ หน้าตาหล่อเท่ เจาะกลุ่มคนฟังสาวๆ โดยเฉพาะ และก็มีบอยแบนด์หลายวงที่ประสบความสำเร็จ ทั้งภาพลักษณ์และผลงานเพลง จนกระทั่งปัจจุบัน

ยิ่งยุคนี้เหมือนถึงเวลาผลัดเปลี่ยนเจเรอเนชั่น ทำให้คนยุคก่อนหน้านี้หันมาเปิดฟังเพลงเก่าของศิลปินที่ชื่นชอบมากขึ้น และลุ้นว่า บอยแบนด์ไอดอลสมัยวัยรุ่น จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งไหม

บอยแบนด์ในตำนานวงการบันเทิงไทย ฮอตฮิต เสียงกรี๊ดไม่เคยจาง เช่น ไฮแจ็ค บี-มิกซ์ บอยสเก๊าท์ ดีทูบี ดราก้อน ไฟว์ ยูโฟร์ ทิค แทค โท ฯลฯ

รวมทั้ง สไตรเกอร์ ( Strikerz ) เป็นกลุ่มบอยแบนด์ศิลปินไทย ค่ายอาร์เอส ประกอบด้วยสมาชิก คอปเตอร์ – อณัชช์ เจตสมมา, แบท – กติกา เจือจันทร์, ปรินซ์ – อริยะ จริยะสุขพินัย, บอย – ปิยะ ชนะสัตรู และ กอล์ฟ – สุรเดช วัฒนสุนทรกุล มีผลงานอัลบั้มชุดแรกคือ Strikerz ปัจจุบัน สไตรเกอร์ ได้ประกาศแยกวงอย่างเป็นทางการแล้ว

ปัจจุบัน บอย ปิยะ ได้แต่งงานมีครอบครัว มีลูกชายหนึ่งคน ชื่อน้องบุตรคุณ ยังคงทำงาน เป็นนักเเสดงและพิธีกรเหมือนเดิม โดยกำลังมีละครรอ อออนเเอร์ 2 เรื่อง คือ สายลับจับแอ๊บทางช่อง3 HD และชะนีผีผลัก ทางเวิร์คพ้อยทีวี

เเต่รับสอนออกกำลังกาย เเละดูเเลเรื่องอาหารที่ถูกโภชนาการ ชื่อว่า BOY FIT PLAN เพราะประสบการณ์จากการดูเเลรูปร่างสำหรับการถ่ายแบบจนถึงการแข่งมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2016 มีรางวัลการันตรีด้วยอันดับ 4 ของประเทศไทย ในสังกัดทีม Narlabsthailand

ส่วนคอปเตอร์ เป็นอาจารย์สอนเต้น แบบ K-POP/COVER R&B/STREET DANCE และ HIP-HOP

ขณะที่รูปร่าง หน้าตา สุขภาพของ คอปเตอร์  และ บอย สไตรเกอร์”  บอยแบนด์ในตำนานของค่ายอาร์เอส …..แม้ผ่านมาเป็นสิบปี แต่ก็ยังหล่อ แซ่บ หุ่นดี เหมือนเดิม !

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของ คอปเตอร์ – อณัชช์ พรุ่งนี้นะคะ ….รับรองมีเรื่องสนุกๆ อีกเพียบ ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ญี่ปุ่นค่ะ  !

เครดิตภาพจาก เฟสบุ๊ค คอปเตอร์ – บอย สไตรเกอร์ , แฟนคลับอาร์เอส

เรื่องน่าสนใจ