ที่มา: Thairath Online

ดราม่าบีบหัวใจมาทั้งเรื่องแล้ว ตอนอวสานละคร “คลื่นชีวิต” ทั้งที หมาก-ปริญ ขอหวานใส่ ญาญ่า-อุรัสยา แบบไม่เกรงใจทั้ง ณเดชน์ และก็สาว คิมเบอร์ลี่ ขอเถอะนะๆ โดยเป็นตอนที่ สาธิต (หมาก) มาตามง้อ จีราวัจน์ (ญาญ่า) ที่บ้านพักริมทะเล สาธิต พกความจริงใจมาเต็มร้อยเพื่อง้องอน จีราวัจน์ จนหญิงสาวค่อยๆใจอ่อน จากนั้น สาธิต จึงคุกเข่าเอ่ยปากสารภาพรักพร้อมขอแต่งงาน โดยหยิบแหวนที่เตรียมมาสวมให้จีราวัจน์ ทำเอาหญิงสาวใจอ่อนยวบ ทั้งคู่กอดบอกรักกันอย่างมีความสุข

ฉากนี้ ถ่ายที่รีสอร์ตสวยแถวปราณบุรี เป็นฉากที่ หมาก กับ ญาญ่า เริ่มจะผ่อนคลาย ก็ตอนอวสานแล้วนี่นา ซีนหวานต้องมา แต่ขนาดเป็นซีนหวานทั้งคู่ก็ยังดูเครียดๆ เพราะไม่ใช่หวานจ๋อยอย่างเดียว แต่มันเจือปนด้วยอารมณ์อื่นอีก เริ่มต้นด้วย หมาก รู้ตัวว่าผิดจึงพยายามง้อมากแสดงออกให้เห็นถึงความจริงใจพูดสารภาพรัก ญาญ่า อย่างหวานซึ้ง ทำเอา ญาญ่า ประทับใจจนน้ำตาคลอออกมา

จากนั้น หมาก จึงคุกเข่าขอแต่งงานแล้วหยิบแหวนออกมาก่อนจะกล่าว “ผมขอใช้ความรักและชีวิตทั้งหมดของผม ขอให้จีให้โอกาสใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับผู้ชายใจร้อน ปากเสีย แต่รักจีคนเดียวคนนี้ได้มั้ย”

อย่าว่าแต่ จี เลย ต่อให้เป็น ญาญ่า ตัวจริง สาว คิมเบอร์ลี่ หรือว่าเป็นสาวไหนเจอคนรักพูดขนาดนี้ก็ต้องหัวใจละลายทั้งนั้นแหละค่ะ ญาญ่า น้ำตาร่วงเผาะๆโผเข้ากอด หมาก ฉากนี้ที่แฟนๆรอมานานมาก รับรองได้ฟินกันสมใจแน่…ตามชมได้คืนนี้ ทางช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ