หากคุณเป็นหนึ่งคนที่มีปัญหามีตาสองชั้นไม่แบบหลบใน เห็นชั้นตาแค่เพียงบริเวณปลายหางตาก เนื่องมาจากเนื้อบริเวณหัวตาเยอะทำให้ หัวตาตก จากที่จะต้องมีตาสองชั้นสวยๆ แต่กลับกลายเป็นเหมือนริ้วรอยบริเวณหางตาแบบเคสของน้องข้าวปั้น ปติมา เรื่องราวของสาวน้อยคนนี้จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันค่ะ

สวัสดีค่ะชื่อข้าวปั้น ชื่อจริงปติมา ตอนนี้อายุ 20 ปีค่ะ ข้าวปั้นได้เข้ามาทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิกค่ะ เพราะปัญหาเดิมของข้าวปั้นเลยคือ มีตาสองชั้นแต่เหมือนตาสองชั้นหลบใน เพราะบริเวณหัวตาเนื้อมันเยอะแล้วมันตกคลุมลงมา ทำให้ข้าวปั้นดูเหมือนเป็นสาวหมวย เห็นชั้นตาเล็กๆ แค่ตรงปลายหางตาเท่านั้น ทำให้ข้าวปั้นอยากจะแก้ไขปัญหานี้ อยากจะมีชั้นตาสวยๆ ค่ะ เพราะก่อนทำหน้าเราดูไม่ค่อยมีเสน่ห์ แล้วก็แต่งหน้ายากมาก

 

 

หัวตาตก

 

จนข้าวปั้นได้เดินทางเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ธีรพรคลินิก แล้วก็ได้บอกความต้องการของตัวเองว่าอยากมีตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติ อยากให้ดวงตาของเราดูกลมโตมีเสน่ห์มากขึ้น แต่ชั้นตาไม่ต้องสูงเวอร์นัก เพื่อปรับให้ใบหน้าของเราดูน่ารัก น่ามองมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันตอนนี้ก็ทำตาสองชั้นไปจนเข้าที่แล้วค่ะ ชั้นตาเป็นไปอย่างที่ข้าวปั้นต้องการเลย แล้วด้วยความที่เราก็มีงานถ่ายแบบ แคสงานด้วย ก็รู้สึกว่าดวงตาของข้าวปั้นทำให้ใบหน้าดูน่ามองขึ้น ตาหวานขึ้น แต่งหน้าแบบไหน ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official
เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com

โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

เรื่องน่าสนใจ